TP.HCM, Thừa Thiên Huế VĐ cờ chớp đồng đội toàn quốc

07:58 Thứ tư 11/07/2012

Sau những nội dung thi đấu cuối cùng, giải VĐ cờ nhanh, cờ chớp đồng đội toàn quốc 2012 đã khép lại với chức VĐ cờ chớp đồng đội thuộc về TP.HCM và Thừa Thiên Huế.

Ở bảng nam, 4 đội góp mặt ở vòng bán kết đều có sự đóng góp của những kỳ thủ hàng đầu VN hiện tại là TP.HCM, Hà Nội, Quân đội, Kiên Giang. Ở trận bán kết 1, Nguyễn Ngọc Trường Sơn dù vẫn chứng minh phong độ của mình ở giải này với chiến thắng trước kỳ thủ Phạm Chương (TP.HCM) trong trận đầu nhưng Đào Thiên Hải và Lê Quang Long đã giúp TP.HCM lật ngược thế cờ trong những ván sau đó. Kết quả, TP.HCM thắng Kiên Giang với tỷ số 4,5-3,5 để góp mặt ở trận chung kết. Trận bán kết 2 sau đó, đội Quân đội đã thể hiện sức mạnh áp đảo các kỳ thủ Hà Nội với 4 trận thắng và 2 trận thua.

Đào Thiên Hải (trái) giúp TP.HCM giành HCV đồng đội nội dung cờ chớp

Trong trận chung kết, chủ nhà TP.HCM tỏ ra là đội xuất sắc hơn với chiến thắng 4,5-3,5 để đoạt tấm HCV đồng đội nội dung cờ chớp. Đoàn Quân đội chấp nhận tấm HCB, còn Kiên Giang và Hà Nội cùng sở hữu chiếc HCĐ nội dung này.

Ở bảng nữ, sự xuất sắc của 2 kỳ thủ Hoàng Thị Như Ý và Lương Phương Hạnh đã giúp đội Thừa Thiên Huế đánh bại Bắc Giang trong trận bán kết và vượt qua cả đối thủ mạnh Hà Nội trong trận chung kết. Đoàn Hà Nội đoạt HCB và HCĐ thuộc về 2 đội Bắc Giang và TP.HCM.

Buổi tối cùng ngày, BTC cũng đã tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng cho các kỳ thủ có thành tích cao tại giải này.

Kết quả chung cuộc

Vô địch cờ nhanh (nam): Nguyễn Ngọc Trường Sơn (Kiên Giang), Phạm Lê Thảo Nguyên (Cần Thơ, nữ).

Vô địch đồng đội cờ nhanh: Kiên Giang (nam), Bắc Giang (nữ).

Vô địch cờ chớp (nam): Nguyễn Ngọc Trường Sơn (Kiên Giang), Lương Phương Hạnh (Thừa Thiên Huế, nữ)

Vô địch đồng đội cờ chớp: TP.HCM (nam), Thừa Thiên Huế (nữ).

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục