Toyota Yaris Trend dành cho giới trẻ

09:26 Thứ tư 19/09/2012

Phiên bản đặc biệt của Yaris sẽ được bán trong năm 2013 sau khi được giới thiệu tại Paris Motor Show vào ngày 27 tháng 9 tới đây.

Tại triển lãm ô tô Paris cuối tháng này, hãng xe Toyota sẽ giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của chiếc Yaris, có tên gọi là Trend. Nó được thiết kế để hướng tới khách hàng trẻ tuổi, những người luôn thích phong cách mới và một vài tiện ích công nghệ cao trong một chiếc xe nhỏ có giá cả phải chăng.

Theo nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, phiên bản Trend được phân biệt với Yarris tiêu chuẩn bởi trụ B và trụ C được sơn màu đen, đèn pha và đèn sương mù có viền được mạ crôm, cánh gió sau có tích hợp đèn LED và lazang hợp kim 16 inch 2 tông màu. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai màu sắc bên ngoài: màu trắng hoặc màu bạc.

Khám phá bên trong, cabin tiếp tục với chủ đề đen và trắng, điểm xuyết màu vàng nâu. Ghế ngồi bọc da nhân tạo, táp lô được thiết kế lại hoàn toàn và có màu trắng, cần số phong cách thể thao và trang trí đồ họa dọc theo táp lô, tựa đầu, cửa ra vào và cánh gió phía trước. Ngoài ra, chiếc xe cũng có thể được trang bị hệ thống đa phương tiện mới nhất Toyota Touch có tích hợp định vị vệ tinh.

Có lẽ điều thất vọng duy nhất chính là không có thay đổi dưới nắp ca pô. Phiên bản Yaris Trend vẫn đi kèm với các lựa chọn động cơ giống với phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm 2 động cơ xăng (VVT-I dung tích 1.0 lít và dual VVT-I dung tích 1.33 lít) cùng với 1 động cớ diesel (D-4D dung tích 1.4 lít).
Theo báo cáo từ Toyota, Yaris Trend sẽ được bán vào năm tới với mức giá sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.

Tấn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục