Toyota nâng cấp đối thủ của Mazda Premacy

09:35 Thứ hai 14/10/2013

Không chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng, mẫu xe minivan dành cho thị trường Nhật và Singapore mang tên Toyota Isis còn có 2 thêm phiên bản đặc biệt mới.

Là mẫu xe minivan 7 chỗ, Toyota Isis cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Nissan LaFesta, Mazda Premacy và Honda Stream. Ở phiên bản mới, Toyota Isis được cải tiến thiết kế nội-ngoại thất đồng thời đi kèm hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám tiêu chuẩn.

Trong khi đó, 2 phiên bản đặc biệt mới của Toyota Isis được gọi bằng cái tên Noir và Blanc, nghĩa là đen-trắng theo tiếng Pháp. Đúng như tên gọi, Toyota Isis Noir và Blanc lần lượt được sơn màu đen cũng như trắng trơn.

Ngoài ra, 2 phiên bản đặc biệt còn được trang bị bộ kit khí động dành riêng, bao gồm cánh lướt gió gầm màu đối lập với thân xe, cửa trượt bên hông điều khiển từ xa và gương ngoại thất gập điện tự nghiêng khi chạy lùi. Cuối cùng là bộ phụ kiện nội thất có màu tương ứng với sơn bên ngoài.

Toyota Isis Blanc

Toyota Isis được trang bị không gian nội thất 3 hàng ghế với khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,8 hoặc 2.0 lít. Khối động cơ 1,8 lít tương tự hiện cũng đang được dùng cho Toyota Corolla 2014 tại thị trường Mỹ.

Động cơ 1,8 lít xuất hiện trên Toyota Isis phiên bản dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Trong khi đó, động cơ 2.0 lít chỉ được trang bị cho phiên bản dẫn động cầu trước. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Toyota Isis khác biệt với những đối thủ cùng phân khúc nhờ thiết kế cửa độc đáo. Khi đóng lại, cửa trượt sau sẽ gài then vào gờ tiếp giáp của cửa trước. Trong khi đó, cửa trước đi kèm bản lề truyền thống. Khi cả hai cửa cùng một bên đều mở, sự thiếu vắng trụ B sẽ giúp người sử dụng ra vào xe rất dễ dàng.

Giá bán khởi điểm của Toyota Isis là 19.496 USD. Trong khi đó, bản cao cấp nhất đi kèm hệ dẫn động 4 bánh có giá 26.573 USD.

Sigur Ros | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục