Towns rực sáng, Timberwolves thắng siêu kịch tính Blazers

19:50 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnKarl-Anthony Towns có ngày thi đấu ấn tượng qua đó giúp Minnesota Timberwolves đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 110-109 trên sân nhà Target Center.

Sau những phút đầu chậm chạp, Minnesota Timberwolves dần bắt nhịp và thi đấu đầy hứng khởi để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 29-23. Thế dẫn điểm của đội chủ nhà chỉ có thể duy trì đến phút thứ tám của hiệp hai 45-44. Portland Trail Blazers đã có những câu trả lời đủ sức nặng để dần rút ngắn cách biệt trước khi vượt lên dẫn 47-45 sau cú ném ba điểm chuẩn xác của Al-Farouq Aminu. Khoảng thời gian hội ý đã trước và sau đó đã không giúp đội chủ sân Target Center thay đổi tình thế. Tỷ số là 49-57 nghiêng về Blazers trước khi bước vào quãng nghỉ giữa game.

NBA-04-04-01

 Minnesota Timberwolves thi đấu khá tốt ở nửa cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Ảnh: NBA.

Những điều chỉnh của HLV Tom Thibodeau không tạo ra sự hiệu quả ở những phút đầu hiệp ba. Damian Lillard giúp Blazers dẫn 65-53 ở cuối phút thứ hai. Thế nhưng trước hơn 14 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Target Center, Timberwolves đã không dễ dàng chấp nhận một thất bại ngay trên sân nhà. Những chú sói Minnesota dần rút ngắn tỷ số bằng một lối chơi đầy hiệu quả. Ricky Rubio liên tục có những tình huống đột phá thẳng vào bảng rổ. Trong khi Andrew Wiggins, Karl-Anthony Towns đem về những điểm số quan trọng. Đội chủ nhà quân bình tỷ số 81-81 rồi vượt lên 86-83 trước khi hai đội bước sang hiệp đấu quyết định.

NBA-04-04-02

 Portland Trail Blazers đã có những thời điểm lấn lướt so với đội chủ nhà. Ảnh: NBA.

Cả Timberwolves và Blazers đều nhập cuộc đầy quyết tâm ở hiệp bốn. Thế nhưng đội chủ nhà tỏ ra nhỉnh hơn ở những khoảnh khắc quyết định. Bên phần sân đối diện, dù Blazers đã cố gắng bằng cách tận dụng các tình huống ba điểm. Nhưng trong một ngày mà vận may không hoàn toàn đứng về phía mình, đội bóng đến từ bang Oregon đã phải chấp nhận game bại 109-110 trước đội chủ nhà. Kết quả này khiến chiếc vé chính thức dự vòng playoff cuối cùng của khu vực miền Tây đang trở nên khó đoán khi khoảng cách của Blazers với đội xếp sau Denver Nuggets chỉ còn 2 game thắng nhưng đoàn quân của HLV Terry Stotts đã đấu nhiều hơn 1 lượt.

NBA-04-04-03

 Karl-Anthony Towns có màn trình diễn ấn tượng giúp Timberwolves đánh bại Blazers. Ảnh: NBA.

Trong game đấu này, Karl-Anthony Towns để lại ấn tượng mạnh mẽ với 34 điểm cá nhân 12 lần bắt bóng bật bảng.

NBA-04-04-11

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-04-04-12

 Bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:50 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục