Toure hụt pen, Sanna Khánh Hòa vẫn đả bại Than Quảng Ninh

19:33 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của tiền vệ Hoàng Nhật Nam, Sanna Khánh Hòa đã đánh bại Than Quảng Ninh tỉ số sát nút 1-0 ở trận đấu sớm vòng 5 V-League. Qua đó giúp thầy trò HLV Võ Đình Tân san bằng khoảng cách với chính đối thủ này trên bảng xếp hạng.

Đều tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm mong muốn có một kết quả tốt để cải thiện vị trí nên Sanna Khánh Hòa BVN và Than Quảng Ninh đều nhập cuộc với tinh thần rất cao, sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Quốc Hùng.

s - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh bại trận trên sân 19/8.

Với lợi thế sân nhà, các học trò HLV Võ Đình Tân là đội nhập cuộc tốt hơn khi có phần vượt trội về tỉ lệ kiếm soát bóng lẫn cơ hội tạo ra. Tuy nhiên họ đã không làm được điều mong muốn đó chính là bàn thắng.

Chơi lép vế đội chủ nhà khoảng 20 phút đầu trận, nhưng Than Quảng Ninh bất ngờ vùng lên mạnh mẽ với những tình huống triển khai bóng "sắc lẹm" với sự cơ động của Nguyên Sa, Hải Huy hay Xuân Tú. Điều này đã giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng dần lấy lại được thế trận để chơi ngang ngửa chủ nhà.

Tuy nhiên, việc tiền đạo chủ lực Eydison vắng mặt vì chấn thương đã khiến những pha kết thúc cuối cùng của đội bóng đất Mỏ không có được sự chính xác để có thể đánh bại Tuấn Mạnh.

Không tận dụng được cơ hội, cả hai đội đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Võ Đình Tân đã có những sự điều chỉnh về nhân sự để giúp Sanna Khánh Hòa BVN chơi khởi sắc hơn.

Phút 55, Lâm Ti Phông có pha thoát xuống rất nhanh bên cánh trái để xâm nhập vào khu vực 16m50, trung vệ Dương Thanh Hào buộc phải phạm lỗi với tiền đạo Sanna Khánh Hòa BVN.

Ngay lập tức, trọng tài Quốc Hùng đã chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Toure đã không đánh bại được xuất xắc của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh.

Thoát thua trong gang tấc, Than Quảng Ninh có được lợi thế tinh thần để tràn lên tấn công, nhưng việc tiền đạo Vinicius ở phía trên đã bị trung vệ Zarour khóa chặt khiến đội khách không tạo ra cơ hội rõ rệt nào.

s - Bóng Đá

 Niềm vui của Nhật Nam và đồng đội.

Mải mê tấn công, hàng phòng ngự Than Quảng Ninh đã để lộ ra những khoảng trống để Sanna Khánh Hòa BVN khai thác. Phút 79, Toure đã chuộc lỗi bằng pha kiến tạo thông minh để tiền vệ Hoàng Nhật Nam thoát xuống trống trải dứt điểm tung lưới Tuấn Linh, mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa kết thúc, Than Quảng Ninh cuống cuồng tràn lên tấn công. Tuy nhiên, họ đã không có được điều mong muốn là bàn thắng để giật lại ít nhất 1 điểm.

Để thua trên sân 19/8, Than Quảng Ninh bị chính đối thủ này san bằng điểm số trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Nhật Nam (79')

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Công Thành, Zarour, Đình Nhơn, Đình Khương, Nhật Nam, Duy Thanh, Quốc Chí, Ti Phông, Toure.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Vinicius.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục