Totti muốn ly dị vợ từ hai năm trước

21:14 Thứ năm 18/08/2022

Nhiều tin đồn cho rằng người thứ ba là nguyên nhân khiến gia đình Francesco Totti tan vỡ. Song, sự bất ổn trong mối quan hệ giữa vợ chồng Totti đã bắt đầu từ hai năm trước.

Tháng trước, huyền thoại của AS Roma thông báo ly dị vợ Ilary Blasi sau hai thập niên chung sống. Cặp đôi quen nhau từ năm 2002 và kết hôn vào năm 2005, có ba người con. Người con lớn Cristian sinh tháng 11/2005, đang là cầu thủ của lò đào tạo trẻ Roma. Hai con thứ Chanel sinh năm 2007 và Isabel sinh năm 2016.

 - Bóng Đá

Vợ cũ Totti, Ilary Blasi, được cho là có quan hệ tình cảm với chuyên gia thể hình Cristiano Iovino.

Blasi có cá tính mạnh

Corriere della Sera cho biết việc cựu tiền đạo Italy phát hiện vợ và HLV thể dục Cristiano Iovino qua lại với nhau khiến mối quan hệ đôi bên đổ vỡ. Trước đó, cũng có tin Totti chia tay vợ vì anh ngoại tình với người đẹp Noemi Bocchi. Không ai biết đâu mới là thông tin đúng sự thật bởi người trong cuộc chưa lên tiếng hay xác nhận điều gì. Tuy nhiên, những dấu hiệu về một cuộc chia tay của cặp đôi Totti - Blasi đã bắt nguồn từ hai năm trước, thời điểm cả hai phải sống trong giai đoạn giãn cách xã hội.

"Chúng tôi không nói chuyện trong nhiều ngày vì cô ấy mua về một con mèo không lông", Totti tiết lộ trong cuộc nói chuyện với Christian Vieri vào tháng 5/2020, "Khi đó, tôi rất tức giận với vợ mình vì con mèo không lông. Cô ấy gọi nó là Donna Paola".

Cựu danh thủ Italy chia sẻ: "Con mèo đó rất ồn ào. Vào ban đêm, nó đòi ngủ bên trong giường của chúng tôi, bên cạnh chân hai vợ chồng. Cô ấy rất yêu mèo, nhưng điều đó khiến chúng tôi suýt chia tay. Cô ấy quá cuồng con mèo trong khi tôi thì không thích điều đó".

Totti cảm giác rằng Blasi luôn thích tự quyết định mọi thứ trong gia đình mà không hỏi ý kiến anh. "Chúng tôi không nói chuyện với nhau trong nhiều ngày nhưng đến cuối cùng, tôi phải yêu con mèo luôn", anh kể lại.

Totti và vợ thường được gọi là "Beckham và Victoria của Italy" vì mối tình đẹp cũng như độ nổi tiếng của cả hai. Năm 2005, lễ cưới của Totti được truyền trực tiếp trên Sky Sport Italy. Cả hai tuyên bố số tiền thu được từ việc bán bản quyền đám cưới được dùng làm từ thiện. Blasi, năm nay 41 tuổi, từng là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng của Italy hai thập niên trước.

Trước khi quen Totti, Blasi là người đẹp showbiz điển hình của Italy. Cô tham gia làng giải trí từ sớm. Năm 3 tuổi, Blasi đã quay quảng cáo truyền hình lần đầu tiên trong đời. Hai năm sau, cô có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong đời khi đóng trong bộ phim "David & David" của đạo diễn Giorgio Capitani. Sự nghiệp giải trí của Blasi sau đó khá thuận lợi.

Sau khi kết hôn với Totti và sinh con, Blasi vẫn tham gia vào nhiều hoạt động giải trí như dẫn chương trình, đóng phim hay làm người mẫu. Cô không lùi về hậu phương như nhiều WAGs và bạn gái cầu thủ khác. Totti được cho là mẫu đàn ông khá yêu chiều vợ. Tuy nhiên sau gần hai thập niên yêu nhau, cuộc hôn nhân của cả hai vẫn đổ vỡ. Truyền thông Italy cho rằng cá tính mạnh và tham vọng của Blasi khiến Totti quyết tâm ly dị.

 - Bóng Đá

Noemi Bocchi được cho là bạn gái mới của Totti.

Những nghi vấn

"Sau 20 năm bên nhau, mối quan hệ của tôi và Ilary không may kết thúc", Totti thông báo hồi tháng 7, "Tất cả những gì tôi nói và làm trong vài tháng qua chỉ để bảo vệ con cái, những người đang và sẽ luôn là ưu tiên tuyệt đối trong cuộc đời tôi".

Anh nói thêm: "Tôi đã cố gắng vượt qua khủng hoảng trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Nhưng hôm nay, tôi nhận ra sự lựa chọn chia tay dù đau đớn không còn có thể tránh khỏi. Tôi sẽ tiếp tục cùng Ilary nuôi dạy ba đứa con tuyệt vời của chúng tôi, luôn dành sự tôn trọng lớn cho vợ tôi".

Những tin đồn về việc Totti và vợ chia tay lan truyền từ tháng 2. Cựu danh thủ Roma bị nghi vấn ngoại tình với Bocchi. Thậm chí Gazetta từng dẫn lời vài nguồn tin thân cận với Totti cho biết nữ người mẫu 34 tuổi đã mang thai. Song, Bocchi sau đó nhiều lần phủ nhận thông tin này. Bản thân Totti cũng cho biết anh không có quan hệ tình cảm với người đẹp kém mình 11 tuổi.

Đến tháng 7, Corriere della Sera đặt nghi vấn Blasi ngoại tình với HLV thể dục Iovino. Trong thông báo chia tay Totti, Blasi đề nghị truyền thông và mọi người "tránh đồn đoán và tôn trọng sự riêng tư của gia đình cô".

Cựu người mẫu khẳng định: "Sau 20 năm bên nhau và có 3 đứa con kháu khỉnh, cuộc hôn nhân của tôi và Francesco đã kết thúc. Việc chia tay vẫn luôn là một vấn đề riêng tư và tôi sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nữa".

Hồng An - Zing.vn | 20:00 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục