Totti định giá sao Liverpool 200 triệu euro

09:36 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc trong màu áo The Kop giúp chân sút người Ai Cập nhận được sự tán dương từ đồng đội cũ.

 

Mohamed Salah có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp kể từ khi gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2017. Tiền đạo người Ai Cập nhanh chóng khẳng định tầm quan trọng, vai trò then chốt trên hàng công The Kop với 1 danh hiệu Premier League, 1 Champions League.

Chia sẻ về người đồng đội cũ trong màu áo AS Roma, huyền thoại bóng đá Ý Francesco Totti nhận định Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

"Salah là một trong 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi có mối quan hệ với Salah vượt ngoài phạm vi bóng đá" Totti chia sẻ với kênh truyền hình Ai Cập (tờ Corriere dello Sport dẫn nguồn).

Totti định giá sao Liverpool 200 triệu euro - Bóng Đá

Salah nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. 

"Messi và Ronaldo vẫn còn đó. Họ thuộc mẫu 2 cầu thủ khác nhau. Messi sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, Ronaldo cần sự hỗ trợ của các đồng đội, đội bóng một người. Salah trước khi vươn tầm thành cầu thủ vĩ đại, cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn, lịch thiệp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người" Totti cho hay.

"Với chúng tôi, Salah đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Tôi biết rằng nếu cậu ấy gia nhập một CLB như Liverpool, Salah sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Nếu tôi là chủ tịch một CLB, tôi sẽ chi ít nhất 200 triệu euro để sở hữu cậu ấy" Totti phát biểu.

Salah hứa hẹn tiếp tục đóng vai trò quan trọng với Liverpool trên hành trình chinh phục mùa giải 2022/2023. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:06 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục