Totti chỉ ra vấn đề của AS Roma mùa này

13:50 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Radio Serie A, huyền thoại Francesco Totti đã chỉ ra vấn đề của AS Roma mùa này.

Sau khoảng thời gian đầu mùa khởi đầu chuệch choạc, AS Roma đã giành được những kết quả ấn tượng tại Serie A trong vài vòng đấu gần đây. Thầy trò Jose Mourinho tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí tham dự Champions League của Napoli chỉ vỏn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Francesco Totti vẫn luôn dõi theo AS Roma.

Chia sẻ trên Radio Serie A, huyền thoại câu lạc bộ, Francesco Totti tỏ ra lạc quan về tình hình của AS Roma ở thời điểm hiện tại, nhưng vẫn còn một vài vấn đề cần khắc phục. Ông nói: “Tôi rất muốn Jose Mourinho làm huấn luyện viên. Nhưng trên thực tế, tính nhất quán là vấn đề lớn nhất của câu lạc bộ”. 

Khi bạn không giành chiến thắng liên tục thì sẽ có những thăng trầm và AS Roma đã quen với điều này. Có một huấn luyện viên tuyệt vời với động lực phù hợp nên tôi nghĩ điều đó chủ yếu phụ thuộc vào các cầu thủ”.

 - Bóng Đá

 Francesco Totti chỉ ra vấn đề của AS Roma.

Dưới triều đại của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, AS Roma chưa bao giờ giành quyền tham dự Champions League nhưng lại có hai năm liên tiếp chơi trận chung kết Conference League và Europa League. AS Roma còn nhiều việc phải làm nếu muốn tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:52 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục