Totti cặp kè người đẹp giống vợ cũ

21:48 Thứ năm 18/08/2022

Vẻ ngoài của Noemi Bocchi, người tình tin đồn cựu danh thủ Francesco Totti, có nhiều điểm tương đồng với Ilary Blasi.

 - Bóng Đá

Hồi đầu tháng 7, kênh truyền hình Dagospia (Italy) đưa tin Francesco Totti và vợ Ilary Blasi đã chấm dứt mối quan hệ. Lý do cặp đôi ly hôn sau 17 năm được cho là bởi sự xuất hiện của người thứ ba.

 - Bóng Đá

Truyền thông Italy đồng loạt đưa tin về Noemi Bocchi, người mẫu sinh năm 1988 tại Rome. Cô sở hữu bằng kinh tế và từng trải qua cuộc hôn nhân với một thương gia nổi tiếng.

 - Bóng Đá

Noemi (phải) sở hữu vẻ ngoài có nhiều điểm tương đồng với Ilary Blasi, vợ cũ của Totti. Cả hai đều sở hữu gương mặt góc cạnh, mái tóc vàng cùng bờ môi gợi cảm.

 - Bóng Đá

Các tay săn ảnh nhiều lần phát hiện xe của Totti đỗ dưới căn hộ của Noemi từ 20h30 đến 2h sáng. Cách đây không lâu, chân dài người Italy còn đến sân Olimpico để theo dõi trận đấu của Roma. Tuy nhiên, cô ngồi cách Totti hai hàng ghế để tránh truyền thông.

 - Bóng Đá

Noemi có cuộc sống khá kín tiếng. Trang cá nhân của cô cũng được đặt ở chế độ riêng tư và hiện chỉ có khoảng 3.000 người theo dõi. Theo Moyls, Totti và bạn gái mới có chung sở thích với bóng đá và padel, một môn thể thao khá thịnh hành tại xứ sở mỳ ống hiện nay.

 - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Noemi và "Hoàng tử thành Rome" dường như đã bắt đầu được vài tháng từ trước khi Totti và vợ công khai về việc ly hôn. Pulcinella tiết lộ người đẹp 34 tuổi từng gọi điện để nhờ sự hỗ trợ của cựu tiền vệ AS Roma sau khi gặp một sự cố xe hơi nhỏ.

 - Bóng Đá

Về phía vợ cũ của Totti, Corriere della Sera khẳng định Blasi đang quen huấn luyện viên thể hình người Italy, Cristiano Iovino. Được biết, Blasi và Iovino qua lại với nhau được một năm rưỡi trước khi người đẹp 41 tuổi ly hôn Totti.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 21:00 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục