Tottenham vung 50 triệu bảng giữ chân Harry Redknapp

23:56 Thứ sáu 09/03/2012

Biết được thân phận chẳng lấy gì làm cao sang quyền quý của mình, Tottenham đành phải dùng tiền tấn nhằm giữ chân “viên ngọc quý” nhất của mình – HLV Harry Redknapp.

Chuyện HLV Redknapp được FA và ngay cả Chelsea ve vãn đã xuất hiện nhiều ngày qua, và bản thân nhà cầm quân được xem là xuất sắc nhất của nước Anh ở thời điểm này cũng đang xiêu lòng trước những bến đỗ mới, nơi đó mở ra cho ông cơ hội chinh phục những danh hiệu, cơ hội khuếch trương thương hiệu và cũng là để thay nước Anh chứng tỏ cho cả châu Âu thấy, rằng không hẳn chỉ người Ý, người Đức hay Hà Lan mới sản sinh ra những nhà cầm quân lỗi lạc.

Liệu HLV Redknapp sẽ đặt trọn lòng trung thành với Spurs sau những tín hiệu lạc quan mới?

Sự dao động từ HLV Redknapp không khỏi khiến BLĐ Tottenham lo lắng, và trong tình cảnh đó, cách hiệu quả nhất và cũng là thiết thực cho Tottenham nhất chính là vạch ra một bản kế hoạch dài hạn với HLV Redknapp làm hạt nhân, xung quanh ông sẽ là sự đầu tư dồi dào từ ông chủ Daniel Levy. Mà theo đó, nếu chấp nhận ở lại, Redknapp sẽ nhận được những hậu đãi tốt hơn, đồng thời có 50 triệu bảng tăng cường lực lượng.

50 triệu bảng chắc chưa thể bằng những gì Chelsea hay Man City sẵn sàng chi, nhưng chí ít thì với Tottenham, đội bóng cũng chẳng giàu có gì và Redknapp, người cũng không được tiêu pha nhiều, thì đây thực sự là cả một cố gắng.

50 triệu bảng cho phép Spurs giữ chân các ngôi sao lớn như Van der Vaart, Gareth Bale, Modric… và đủ sức chiêu mộ thêm nhân tài, như Adebayor hay vài ba tên tuổi lớn khác. Chừng đó xem ra cũng đủ để đưa đội bóng thành London lên một tầm cao mới, có thể nói là “tiệm cận” đẳng cấp đại gia. Và với một người kinh nghiệm, hiểu bóng đá Anh như Redknapp, chắc chắn guồng máy Tottenham sẽ còn vận hành trơn tru hơn.

Bản thân nhà cầm quân 65 tuổi này cũng sẽ được cải thiện rất nhiều mức lương 3 triệu bảng/năm nếu như ông ký vào hợp đồng mới 4 năm. Những hậu đãi mới sẽ đưa HLV Redknapp lên xếp thứ 4 sau 3 thương hiệu lớn: Alex Ferguson, Roberto Mancini và Arsene Wenger trên bảng danh sách lương dành cho các chiến lược gia.

Nhìn vào đó, đủ để thấy Tottenham cần nhà cầm quân của mình đến nhường nào.
Lam Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục