Tottenham vừa mang đến một món quà cho Man Utd

12:28 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnCó thể nói, Tottenham vừa mang đến một món quà Boxing Day muộn hết sức ý nghĩa cho tập thể Man Utd.

Đêm qua, Tottenham đã có một trận hòa 1-1 rất thất vọng trước Southampton. Đây là trận đấu mà họ có lợi thế hơn người từ phút 39 sau tấm thẻ đỏ Mohammed Salisu. Tuy nhiên, trong 45 phút của hiệp hai, các học trò của HLV Antonio Conte đã không thể nào xuyên thủng mành lưới của đối thủ. 

Tottenham vừa mang đến một món quà cho Man Utd - Bóng Đá

 Tottenham chơi hơn người nhưng không thể có được chiến thắng trước Southampton. 

Đáng nói, các chân sút của Tottenham đã có một đêm thi đấu rất đáng quên. Họ tung ra đến 21 cú sút về phía khung thành của Southampton. Theo Infogol, hệ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của Tottenham lên tới 3.0. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được đúng một bàn thắng trên chấm phạt đền do công của Harry Kane. 

"Chúng tôi thất vọng vì bạn phải tận dụng những cơ hội như thế này. Chúng tôi phải tận dụng nó tốt hơn những gì đã thể hiện. Chúng tôi cần phải cảm thấy thất vọng. Đó là cơ hội tốt để thắng một trận đấu trước đối thủ vô cùng khó chịu," Conte chia sẻ sau trận đấu.

"Họ chơi một cách rất mạnh mẽ và đầy thể lực. Nếu bạn không chơi với cường độ ngang ngửa thì có nguy cơ thua trận. Yêu cầu của tôi rất cao bởi vì tôi đã quen với việc cạnh tranh và chiến thắng. Tôi rất thất vọng khi chúng tôi không thắng. Chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn bởi vì sẽ không dễ để chiến đấu cho một mục tiêu nào đó ở mùa giải này".

Với kết quả này, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 6 với 5 điểm kém Arsenal và còn 2 trận trong tay. Dĩ nhiên, nếu đá tốt 2 trận đấu bù, Gà trống vẫn có thể đánh bật Arsenal ra khỏi top 4. Song trước mắt, trận hòa của họ chẳng khác gì một món quà Boxing Day muộn hết sức ý nghĩa cho Man Utd, đội bóng cũng hết sức tham vọng trong cuộc đua top 4.

Tottenham vừa mang đến một món quà cho Man Utd - Bóng Đá

 Trận hòa Tottenham là một món quà đối của Man Utd. 

Cũng trong vòng đấu này, Quỷ đỏ đã bị Newcastle cầm hòa hết sức thất vọng tại St James' Park. May mắn thay, kết quả của Tottenham giúp Ralf Rangnick chưa bị bỏ lại quá xa. Những vấn đề của Man Utd cũng phần nào giống Tottenham. Quỷ đỏ không thể tận dụng tốt những cơ hội trong những vòng đấu đã qua. Cristiano Ronaldo, chân sút tốt nhất của Quỷ đỏ cho đến thời điểm này, chưa từng ghi quá 1 bàn kể từ ngày Rangnick nhậm chức. 

Hiện tại, TTCN mùa Đông sắp mở cửa, đây là cơ hội vàng để Man Utd bổ sung lực lượng trong bối cảnh họ vốn đang chịu nhiều tổn thương do chấn thương và Covid-19. Nếu họ có lực lượng đủ dày sau khi kết thúc tháng Giêng, cuộc đua top 4 vẫn nằm trong tầm tay Rangnick và các học trò.

Ronaldo ghi hat-trick vào lưới Atletico:

 
Ngọa Long | 11:30 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục