Tottenham và Conte tiến gần đến cựu tài năng Barca

22:58 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Antoni Conte nhiều khả năng sẽ được Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur duyệt chi ngân sách để mang về một tân binh chất lượng.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Adama Traore trên sân tập

Tottenham Hotspur hiện đang có những màn thể hiện ấn tượng để rút ngắn đường đua vào top 4 Premier League. Trận đấu gần nhất, họ đã có màn lội ngược dòng giàu cảm xúc khi hạ gục Leicester City 3-2 ngay tại King Power. 

Kết quả này giúp thầy trò HLV Antonio Conte chỉ còn cách vị trí thứ tư của West Ham United đúng 1 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn 3 trận. Do đó, cơ hội giành được 1 tấm vé tham dự Champions League của đại diện Bắc London đang khá rộng mở. 

Tuy nhiên, để tiếp tục củng cố tham vọng, Tottenham sẽ cần đến những bản hợp đồng chất lượng nhằm có thể bổ sung "hỏa lực" cho đội bóng, đồng thời "chia lửa" với Harry Kane cùng Son Heung-min nơi tuyến đầu. 

Tottenham và Conte tiến gần đến cựu tài năng Barca - Bóng Đá

Tottenham muốn chiêu mộ Adama Traore.  

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Gà trống đã có những cuộc thảo luận với Wolverhampton Wanderers về khả năng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Adama Traore

Là gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, Adama Traore sở hữu điểm mạnh về thể lực, thể hình và khả năng rê bóng đáng nể. Anh được kỳ vọng sẽ là phương án nâng cấp cho hàng công Tottenham khi Lucas Moura hiện tại đã lớn tuổi. 

Nói về tương lai của Traore, HLV Bruno Lage bên phía Wolves cho biết: "CLB vẫn đang nói chuyện với Adama để quyết định về tương lai của cậu ấy. Về phần mình, tôi hạnh phúc khi thấy cậu ấy ở đây. Ngoài ra, tôi không thấy gì khác lạ trong cách hành xử của Adama và cho đến hiện tại, cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi". 

Phi Yến | 22:28 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục