Tottenham và Atletico đấu đá vì sát thủ mới nổi tại Serie A

22:18 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ vừa chớm nở tại Serie A đang trở thành mục tiêu của các CLB châu Âu.

Serie A thường được nhận định là giải đấu dành cho những lão tướng. Song, không phải lúc nào lời nhận định đó cũng chính xác. Bằng chứng là giải đấu đang sở hữu nhiều sao trẻ đầy tiềm năng, đủ phẩm chất bước lên hàng ngũ đẳng cấp thế giới nếu phát triển đúng cách.

Ví dụ tiêu biểu nằm ở trường hợp của Dusan Vlahovic thuộc biên chế Fiorentina. Trong trận thắng Atalanta mới đây, Vlahovic vừa lập cú đúp. Đó là bàn thắng thứ 3 của tiền đạo người Serbia sau 3 vòng ở Serie A mùa giải năm nay. Xét rộng ra trong năm 2021, tài năng sinh năm 2000 đã đóng góp 20 pha lập công sau 21 lần ra sân ở đấu trường cao nhất nước Ý. Phong độ của Vlahovic thu hút sự chú ý của hàng loạt CLB lớn.

Tottenham, Atletico quan tâm Dušan Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic đang gây ấn tượng mạnh ở Fiorentina.

Theo Fabrizio Romano, Tottenham và Atletico Madrid đang tiếp cận chân sút này. Trong đó, Atletico dự kiến trả số tiền 60 triệu euro kèm điều khoản cho phép Fiorentina hưởng % số tiền chuyển nhượng trong tương lai nếu CLB thủ đô TBN bán người. Song, Fiorentina lẫn Vlahovic và người đại diện của cầu thủ này không chấp nhận lời đề nghị đó từ nhà ĐKVĐ La Liga.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Các cuộc đàm phán tiếp theo về trường hợp của tiền đạo 21 tuổi đang được tiến hành. Trong tương lai, không bất ngờ nếu Vlahovic chuyển đến bến đỗ lớn hơn Fiorentina.

Video Atletico mượn Griezmann:

 
Lữ Phong | 21:20 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục