Tottenham tìm người thay Hugo Lloris

10:25 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur có kế hoạch tìm kiếm người thay thế Hugo Lloris trong thời gian tới.

 

Tottenham Hotspur đang theo dõi các mục tiêu chuyển nhượng thủ môn tiềm năng cho tương lai. Gã khổng lồ phía bắc London dường như có thể bắt đầu suy nghĩ về cuộc sống thiếu Hugo Lloris, người phục vụ cho câu lạc bộ trong nhiều năm nhưng sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng tới. 

Huấn luyện viên của Spurs, Antonio Conte được cho là hài lòng với Lloris vào lúc này. Tuy nhiên Fabrizio Romano cho rằng Tottenham sẽ lùng sục người thay thế đội trưởng. Thảo luận về tình hình thủ môn của Tottenham, Romano giải thích:

“Tôi biết có một số suy đoán về tình hình thủ môn ở Tottenham, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ hiểu biết hiện tại của mình về kế hoạch của câu lạc bộ."

Tottenham tìm người thay Hugo Lloris - Bóng Đá

 Tottenham sẽ tìm người thay thế Lloris.

"Vẫn chưa có cuộc đàm phán tiến triển nào với bất kỳ thủ môn nào, còn quá sớm để nói. Conte hài lòng với Hugo Lloris nhưng rõ ràng ở phía câu lạc bộ, họ đang theo dõi các thủ môn khác cho tương lai. Dù vậy, đó chưa phải là điều gì đó sắp xảy ra."

Không dễ để Tottenham chốt mục tiêu thế Lloris sau nhiều năm thủ thành người Pháp trở thành cái tên số 1 trong khung gỗ. Spurs cần phải đưa ra một quyết định đúng đắn và đội bóng sẽ cần giữ chân Lloris lâu hơn để không quá vội vàng chọn ra ứng cử viên phù hợp.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục