Tottenham tiến sát tân binh thứ 5

08:25 Thứ năm 23/06/2022

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang tiến gần đến việc đón về tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Nhằm chuẩn bị cho việc chinh chiến ở Champions League mùa giải tới, Tottenham Hotspur đã liên tiếp tăng cường lực lượng trong thời gian vừa qua. Tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm chân chạy cánh Ivan Perisic, thủ thành Fraser Foster, thủ thành Josh Keeley và tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma. 

Không dừng lại ở đó, Spurs còn nhắm đến chữ ký thứ 5, đó là hậu vệ phải Djed Spence, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Middlesbrough và vừa có một mùa giải chơi tốt khi được cho mượn tại Nottingham Forest. 

Được biết, phía Middlesbrough yêu cầu ít nhất 15 triệu bảng có đính kèm phụ phí cho Djed Spence tuy nhiên ban đầu, phía Tottenham không muốn đáp ứng lời đề nghị này. 

Tottenham tiến sát tân binh thứ 5 - Bóng Đá

Djed Spence nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 5 của Spurs trong mùa hè này.  

Tuy nhiên giờ đây, Spurs sẵn sàng quay lại với thương vụ này khi sẵn sàng chi ra mức giá 16 triệu bảng để có được sự phục vụ của sao trẻ người Anh. Bản thân Djed Spence cũng sẽ là sự bổ sung quý giá dành cho đoàn quân của HLV Antonio Conte khi anh sẽ giúp gia tăng chiều sâu lực lượng đội bóng, đồng thời giúp đảm bảo suất "homegrown" còn thiếu trong thành phần CLB. 

Ngoài ra, hậu vệ Middlesbrough cũng bày tỏ mong muốn gia nhập Tottenham và đó sẽ là một lợi thế khác của Gà trống trong thương vụ này. 

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 07:27 23/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục