Tottenham thắng điên rồ, Conte gây bão với kỷ lục Premier League

10:10 Thứ năm 20/01/2022

Conte đến và khiến Tottenham cùng Harry Kane tốt lên, với kỷ lục bất bại Premier League chưa từng có của Gà trống London sau trận thắng 3-2 Leicester City.

Tottenham vừa có chiến thắng điên rồ 3-2 trên sân King Power của Leicester City. Đội bóng của HLV Conte bị dẫn 2-1 cho đến hết giờ thi đấu chính thức nhưng lật ngược thế cờ đầy ngoạn mục trong 2 phút bù giờ cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Tottenham vừa có chiến thắng điên rồ trên sân Leicester City

Cú đúp của Steven Bergwijn vào sân từ ghế dự bị không lâu trước đó, ở phút 90+5 và 90+7 khiến thầy trò Conte muốn nổ tung vì phấn khích.

Thắng Leicester City 3-2, Totteham chỉ còn cách vị trí thứ 4 Premier League đúng 1 điểm, trong khi chơi ít hơn West Ham đến 3 trận.

Chiến thắng cũng là động lực để thầy trò Conte chuẩn bị cho cuộc đấu khó khác – làm khách Chelsea vào 23h30 ngày 23/1. Đây là đối thủ mà Tottenham vừa để thua trắng 0-3 sau 2 lượt trận bán kết League Cup.

Tuy nhiên, Premier League dường như cho Tottenham thời Conte một sức mạnh hoàn toàn khác khi mà cho đến lúc này họ vẫn bất bại kể từ khi chiến lược gia người Italy đến, nâng lên thành con số 9.

Đây là kỷ lục của Gà trống London mà chưa có nhà cầm quân nào làm được trước đó. Và đừng quên, trước khi Conte đến, Tottenham đã thua 5 trong 7 trận. Ngoài ra, phong độ Harry Kane cũng dần lấy lại dười thời Conte.

HLV Conte bày tỏ niềm vui sau trận: “Một chiến thắng tuyệt vời. Tôi thực lòng nghĩ Tottenham không đáng phải thua trận. Một trận hòa đối với tôi cũng là không công bằng.

 - Bóng Đá

Khoảnh khắc vỡ òa niềm vui sau khi Steven Bergwijn lập cú đúp trong 2 phút
 

Tôi nghĩ Tottenham đã chơi một trận đấu hay, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không gặp may. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi cho thấy họ không muốn bỏ cuộc, phải chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

Chúng tôi đã cho thấy quyết tâm không chấp nhận thất bại trước Leicester City. Đây là lời khen cho các cầu thủ và đội của tôi, không phải cho tôi”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng chỉ ra điều Tottenham cần cải thiện: “Chúng tôi phải học cách kiểm soát trận đấu và nắm bắt những tình huống khác nhau. Hay làm thế nào để chơi với tốc độ cao hơn và di chuyển bóng nhanh hơn hoặc giữ bóng và giảm cường độ…

Chúng tôi có thể cải thiện nhiều hơn nữa nhưng đó là một chặng đường dài. Chúng tôi mới chỉ bắt đầu cùng nhau, nhưng các cầu thủ cho tôi thấy khả năng tuyệt vời và mong muốn được cải thiện. Và chúng tôi còn rất nhiều không gian để cải thiện”. 

Nguồn: VietNamNet
L.H | 06:59 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục