Tottenham sa sút, Conte lên tiếng về tương lai

22:26 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã có những phát biểu về tương lai của bản thân sau những kết quả không tốt gần đây của Tottenham Hotspur.

 

Trở lại sau kỳ nghỉ dài vì World Cup 2022, Tottenham Hotspur đang gây thất vọng tràn trề khi họ không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong 2 trận đấu đã qua ở Premier League, chỉ kiếm được 1 điểm trước 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Brentford (hòa 2-2) và Aston Villa (thua 0-2). 

Kết quả này khiến đại diện Bắc London tụt lại phía sau trong cuộc đua top 4 khi kém vị trí được tham dự Champions League của Manchester United 2 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Tottenham sa sút, Conte lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Conte có thể bị Tottenham sa thải.  

Phong độ sa sút của Gà trống đang khiến HLV Antonio Conte đối diện với nhiều nghi vấn về tương lai đặc biệt khi Chủ tịch Daniel Levy cho thấy, ông sẵn sàng sa thải bất kỳ chiến lược gia nào không đáp ứng được yêu cầu tại đội bóng. 

Lên tiếng về chiếc ghế đang bị lung lay tại Spurs, HLV Antonio Conte đã có những phát biểu cho biết: "Tôi luôn luôn cam kết bản thân mình với Tottenham. Tôi ký hợp đồng này là để giúp đỡ đội bóng và trong tiến trình đó, có rất nhiều chuyện có thể xảy ra. CLB có thể sa thải HLV vì sự khác biệt về tầm nhìn hoặc trong những tình huống khác nhau".

Lữ Phong | 21:28 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục