Tottenham ra điều kiện khiến M.U 'đầu hàng' vụ Kane?

20:36 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London luôn biết cách khiến các đối thủ của họ gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

 

Manchester United đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè như một phương án để tăng cường chất lượng cho mặt trận tấn công. 

Ngôi sao người Anh hiện chỉ còn khoảng 18 tháng hợp đồng tại Tottenham và chủ tịch Daniel Levy cũng đang cân nhắc bán chân sút đẳng cấp nhất câu lạc bộ trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn không có tiến triển.

Tottenham adamant they won't sell Man Utd-linked Kane to a Premier League rival in the summer - Bóng Đá

 Kane đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Times, đại diện bắc London chỉ đồng ý nhả người cho các đối tác không thuộc Premier League. Họ hiểu rằng việc bán chân săn bàn vĩ đại nhất CLB cho đội bóng cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội, dù thu về nguồn kinh phí lớn nhưng sẽ gián tiếp tự đặt rào cản cho tham vọng vô địch.

Chính vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, chủ tịch Daniel Levy chỉ muốn lắng nghe lời đề nghị từ những đại diện nằm ngoài xứ sở sương mù. Với động thái này, Real Madrid và Bayern Munich có thể là những ứng cử viên cho cuộc đua giành chữ ký Harry Kane.

Trường Sơn | 19:38 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục