Tottenham quan tâm đến De Ligt

10:48 Thứ ba 28/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGà trống cần bổ sung thêm một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.

Tờ Sunday Mirror dẫn nguồn từ Fichajes cho hay, Tottenham Hotspur quan tâm đến trung vệ Matthijs de Ligt thuộc biên chế Juventus. Đối thủ cạnh tranh chính của Gà trống trong thương vụ này là Chelsea. 

Tương lai của trung vệ người Hà Lan bị đặt dấu hỏi lớn vào thời điểm hiện tại. Theo Sunday Mirror, Tottenham có kế hoạch ký hợp đồng với De Ligt khi TTCN tháng Giêng mở cửa. HLV Nuno Espirito Santo cần thêm những bổ sung chất lượng trên hành trình đua tranh khốc liệt tại Premier League.

TOTTENHAM INTERESTED IN MATTHIJS DE LIGT - Bóng Đá

De Ligt trong màu áo Juventus. 

Tân Giám đốc thể thao Fabio Paratici biết rõ tài năng, thực lực của De Ligt khi ngôi sao người Hà Lan mới chân ướt chân ráo gia nhập Juventus. Cựu sao Ajax trải qua 80 trận đấu trong màu áo Bianconeri nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn chuyên môn cùng Juventus.

Theo truyền thông xứ mỳ ống, HLV Massimiliano Allegri ưa chuộng sử dụng các cầu thủ giàu kinh nghiệm thay vì đặt niềm tin vào một cầu thủ trẻ như De Ligt. Bản hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ quốc gia Hà Lan và Juventus có thời hạn đến năm 2024.

Tuy nhiên, Tottenham lẫn Chelsea đều có thể chiêu mộ De Ligt mùa hè năm sau nếu kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Gà trống khao khát sở hữu một trung vệ thực sự đẳng cấp sau khi bộ đôi Jan Vertonghen và Toby Alderweirald chia tay đội bóng bắc London. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Ligt tại Juventus:

 
Anh Nguyễn | 10:18 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục