"Tottenham phải làm điều đó để giữ chân Harry Kane"

11:00 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của cựu danh thủ từng khoác áo Tottenham Hotspur trong bối cảnh tương lai Harry Kane đang mù mịt.

Thời gian qua, tương lai của Harry Kane tại Tottenham Hotspur là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông Anh quốc và quốc tế. Tiền đạo người Anh cống hiến gần như cả tuổi xuân cho Spurs, tuy nhiên cho đến hiện tại, bộ sưu tập danh hiệp cấp CLB của Kane vẫn vắng bóng.

Dẫu cho BLĐ "gà trống" đã có những động thái thể hiện tham vọng của họ, bao gồm xây sân vận động, chiêu mộ thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng hay mời Jose Mourinho về ngồi ghế nóng, nhưng kết quả thì CLB phía Bắc London vẫn chưa đạt được vị thế xứng tầm.

Trận chung kết Carabao Cup sắp tới với Manchester City là cơ hội để Spurs giành lấy một danh hiệu sau rất nhiều năm tháng chờ đợi. Đây cũng là "cứu cánh" duy nhất mà họ có thể suy nghĩ tới nhằm giữ chân Harry Kane ở lại Spurs, khi mà đã có quá nhiều nỗi thất vọng xảy ra trong quá khứ.

Phát biểu về tương lai của Harry Kane, cựu cầu thủ Jonathan Woodgate, người từng có 3 năm khoác áo Tottenham Hotspur lên tiếng thẳng thắn:

Tottenham must end trophy drought but winning the Carabao Cup may not be enough to keep 'incredible' Harry Kane - Bóng Đá

Woodgate nói về khả năng giữ chân Harry Kane.

"Tottenham có tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh là Harry Kane, vì vậy họ cần bắt đầu giành những danh hiệu cho cậu ấy."

"Đầu tư về mọi mặt, Tottenham phải làm điều đó để giữ chân Harry Kane."

"Cậu ấy đã có màn trở lại không thể tin được trong mùa giải này, ghi rất nhiều bàn thắng và thậm chí đã phát triển hơn ở khả năng hỗ trợ tấn công bằng cách thực hiện rất nhiều đường kiến tạo."

Mourinho phát biểu về Everton: 

 
Minh Trí | 10:02 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục