Tottenham nhập cuộc đua sao 50 triệu bảng với Liverpool, Chelsea

20:24 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mauricio Pochettino cùng các cộng sự đang rất quan tâm đến Christian Pulisic, món hàng rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Theo đó, Tottenham đã sẵn sàng gia nhập trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Christian Pulisic cùng Liverpool và Chelsea. Theo báo cáo từ tờ Telegraph, giá trị của tiền vệ Borussia Dortmund không dưới 50 triệu bảng.

Tiền vệ có quốc tịch Mỹ này đã phát triển nhanh chóng các kĩ năng tấn công và trở thành một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất Châu Âu. Anh cũng đang là một trụ cột của Dortmund kể từ khi gia nhập đội bóng từ PA Classics vào năm 2015.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic đang là tài năng trẻ rất đáng chú ý.

Cầu thủ 19 tuổi này đã có 42 lần ra sân trong tất cả các mặt trận mùa trước - ghi 5 bàn và tạo ra 7 pha kiến tạo - trong khi anh cũng có 20 lần khoác áo cho đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ. Vì những lẽ đó, Pulisic đang trở thành mục tiêu mà cả ba câu lạc bộ Premier League tranh giành.

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp đang tìm kiếm thêm chiều sâu cho đội hình, trong khi Chelsea cũng đang gấp rút nhắm đến Pulisic như một sự thay thế Willian khi tương lai của tiền vệ người Brazil là không rõ ràng.

Tuy nhiên, có vẻ như Liverpool và Chelsea sẽ phải đối mặt với Tottenham trong việc chiêu mộ tài năng này, Gà trống thành London đã sẵn sàng chiêu mộ Christian Pulisic để thay thế cho một mục tiêu khác là Ryan Sessegnon, người dường như đã quyết định ở lại Fulham sau khi đội bóng này giành quyền thăng hạng lên Premier League.

Trong khi đó, Pulisic chỉ còn lại 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và chưa thấy có dấu hiệu nào của việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund. Nếu quyết định bán Pulisic, đội bóng đến từ nước Đức cũng sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận không nhỏ.

Vũ Quang Toản | 19:05 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục