Tottenham muốn cản Real tìm người thay Ramos

19:42 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid muốn tìm người thay Sergio Ramos nhưng họ đang vấp phải sự cản trở từ Tottenham Hotspur.

Real Madrid đã chia tay Sergio Ramos, người vừa đến PSG vào mùa hè này. Chính vì vậy nên Los Blancos cần tìm kiếm trung vệ mới để khỏa lấp vai trò của ngôi sao người TBN. Được biết, suốt thời gian qua, cái tên Jules Kounde đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Sevilla được cho muốn giữa chân cầu thủ người Pháp khi giao kèo giữa đôi bên vẫn kéo dài đến hè 2024. Sevilla rõ ràng chiếm thế thượng phong trong việc giữ người.

Real không chỉ vấp phải sự cản trở từ đội bóng đồng hương mà còn bị Tottenham gây khó dễ. Câu lạc bộ thành London cũng rất muốn tìm thêm trung vệ để bổ sung sự chắc chắn cho hàng thủ và họ chọn Kounde. Thậm chí, nguồn tin từ Sport tiết lộ, Spurs có thể chi đậm để vượt mặt Real.

Cụ thể, Tottenham sẵn sàng trả cho Sevilla mức phí 60 triệu euro để mua người. Đây là một khoản tiền mà Real không thể chi trả vì gặp khó ở vấn đề tài chính. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng phải để mắt đến mục tiêu khác.

Tottenham Hotspur to outbid Real Madrid for Sevilla's Jules Kounde? - Bóng Đá

 Tottenham muốn có Kounde

Và giả sử Real vẫn bất thành ở nhiệm vụ này, họ sẽ bước vào mùa giải mới với vài sự lựa chọn tại trung tâm hàng thủ như Eder Militao, Jesus Vallejo, Nacho Fernandez, David Alaba và Raphael Varane.

Trong số đó, Alaba là sự lựa chọn đáng tin cậy. Còn về phần Varane, anh nhiều khả năng cũng rời Bernabeu vào hè này.

Video Kounde vs Barca:

 
Lữ Phong | 18:44 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục