Tottenham, Liverpool nhận "trái đắng" từ thương vụ tiềm năng

08:28 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnTheo tờ Daily Mirror, Liverpool và Tottenham Hotspur đang quan tâm sát sao đến hậu vệ Ezri Konsa thuộc biên chế Aston Villa.

 

 Đẳng cấp của Harry Kane trong màu áo Tottenham

Theo tờ Daily Mirror, Liverpool và Tottenham Hotspur đang quan tâm sát sao đến hậu vệ Ezri Konsa thuộc biên chế Aston Villa. Mặc dù vậy, báo chí Anh loan tin, đội chủ sân Villa Park dường như sắp thành công trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi, qua đó chấm dứt mọi theo đuổi từ các ông lớn Premier League.

Giới chuyên môn đánh giá, Konsa là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm nay. HLV Dean Smith quyết tâm trói chân cậu học trò cưng của mình bằng một bản hợp đồng mới có mức đãi ngộ hấp dẫn.

Aston Villa plotting new Ezri Konsa deal amid Tottenham interest - Bóng Đá

Konsa trong màu áo Aston Villa.

Thời điểm hiện tại, chưa rõ ý muốn của Konsa. Đây rõ ràng là thời điểm thích hợp để anh chuyển đến khoác áo một CLB lớn, tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp. Nếu phải đẩy đi Konsa, Aston Villa sẽ đề nghị một mức phí chuyển nhượng tương đối cao. 

Tottenham đang cần bổ sung vào đội hình thêm 1 trung vệ chất lượng, thay thế lâu dài cho trung vệ Toby Alderweireld đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác. 

Trong khi đó, Liverpool của HLV Jurgen Klopp khát khao một trung vệ đẳng cấp nhằm bổ sung chất thép cho hệ thống phòng ngự. Những ca chấn thương liên tiếp từ các ngôi sao phòng ngự khiến The Kop sa sút tệ hại ở Premier League với trận thua muối mặt 0-1 mới nhất trước Fulham.

Anh Nguyễn | 07:58 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục