Tottenham lao dốc, Conte lên tiếng về tương lai

23:35 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte dường như đã sẵn sàng chia tay Tottenham Hotspur dù chỉ vừa mới dẫn dắt CLB trong giai đoạn giữa mùa giải.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Manchester City (Tháng 2/2022)

Từ vị thế của 1 ứng viên sáng giá trong cuộc đua top 4 Premier League, Tottenham Hotspur của HLV Antonio Conte lại bất ngờ lao dốc với thành tích thua 4 trong 5 trận gần nhất. 

Mới đây, họ còn bị đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Burnley hạ gục với tỷ số 0-1, kết quả khiến Spurs kém vị trí thứ tư của Manchester United đến 7 điểm dù vẫn đang thi đấu ít hơn 2 trận. 

Rõ ràng, chiến thắng vào cuối tuần vừa rồi trước Manchester City là không đủ để giúp thầy trò HLV Antonio Conte thoát khỏi khủng hoảng. Đáng chú ý, bản thân chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra không hài lòng với các chính sách của Ban lãnh đạo CLB và để ngỏ khả năng rời đi. 

Tottenham lao dốc, Conte lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

Conte tỏ ra không hài lòng trước chính sách chuyển nhượng của Ban lãnh đạo Spurs.  

Trao đổi với truyền thông về tình hình của bản thân tại Tottenham, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời rằng: "Tôi sẽ cởi mở đối với mọi quyết định bởi vì tôi muốn giúp Tottenham.

Thực tế, tôi có thể nhắm mắt làm ngờ trước mọi chuyện bởi vì dù sao, lương của tôi ở đây cũng cao tuy nhiên, tôi không thể làm điều đó vì tôi có tham vọng của riêng mình. Nói thật, tôi cảm thấy mình không đủ giỏi để cải thiện thành tích hiện tại của đội bóng". 

Phi Yến | 22:37 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục