Tottenham lại đánh rơi điểm, "kẻ thất sủng" của Mourinho thực hiện 1 hành động

08:17 Thứ năm 14/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dele Alli đã đăng tải 1 hình ảnh chân dung của mình sau khi Tottenham Hotspur đánh rơi điểm trước Fulham.

Rạng sáng nay (14/01, giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur đã có trận hòa 1-1 trước Fulham trên sân nhà tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kết quả này đã khiến Gà trống lỡ cơ hội áp sát top 4 và giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 30 điểm.

NHM Spurs có quyền hối tiếc khi đội nhà đã sớm vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Harry Kane vào phút thứ 25. Đến phút 74, Ivan Cabaleiro đã trừng phạt hàng thủ Tottenham và mang về 1 điểm quý giá cho Fulham.

Tottenham lại đánh rơi điểm, Dele Alli ngồi nhà thực hiện 1 hành động - Bóng Đá

 Alli đăng tải bức ảnh cá nhân ngay sau trận hòa của Tottenham Hotspur.

Sau trận đấu, HLVJose Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng khi các học trò không tận dụng được cơ hội để kết liễu đối thủ. Trong một diễn biến khác, tiền vệ Dele Alli cũng bày tỏ nỗi buồn với 1 bức ảnh chân dung trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, tiền vệ người Anh mặc chiếc áo có dòng chữ Sprus trước ngực, tay chống cằm và gương mặt thiểu não.

Alli là cái tên bị thất sủng kể từ đầu mùa giải 2020/21. Anh chỉ được trọng dụng ở các đấu trường kém quan trọng với Tottenham như Cúp FA và Cúp Liên đoàn. Đến thời điểm hiện tại, Alli chỉ mới ra sân 75 phút ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Tính đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 12 trận, ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo ở mọi mặt trận.

Đăng Huy | 07:47 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục