"Tottenham không thể mắc sai lầm như Bale với Kane"

06:13 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Paul Robinson đã cảnh báo Tottenham Hotspur về khả năng để những sự việc đáng tiếc như khi bán Gareth Bale lại xảy ra với Harry Kane.

Mùa bóng đỉnh cao của Harry Kane

Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham Hotspur trong những mùa giải gần đây. Tiền đạo người Anh chứng tỏ bản năng sát thủ và khiến những đội bóng lớn ở châu Âu phải khao khát.

Trước việc Gà Trống vần chưa thể hiện rõ quyết tâm vươn mình trở thành một đội bóng lớn đủ sức cạnh tranh danh hiệu như Liverpool, Man City, Man Utd,... Kane đang cân nhắc về tương lai ở Spurs và lắng nghe những lời đề nghị.

 Tương lai của Kane tại Tottenham vẫn đang là một dấu hỏi.

Nói về viễn cảnh Kane sẽ rời bỏ Tottenham, cựu thủ thành Paul Robinson đã cảnh báo đội bóng cũ khi nhắc lại trường hợp của Gareth Bale trước đây:

“Thật sự khó khăn khi những cầu thủ tài năng như thế lại muốn rời đội bóng, như trường hợp của Gareth Bale trước đây. Tuy nhiên nếu vụ này xảy ra, thì nó phải thực hiện một cách đúng nhất."

"Daniel Levy từng làm rất tốt điều này, và ông ấy đã đánh giá rất chuẩn xác về giá trị của các cầu thủ. Các thương vụ cần phải đặt được sự thỏa mãn cho tất cả mọi người, đó sẽ phải là một số tiền lớn để có thể tái đầu tư cho đội bóng."

"Đội bóng này cần phải tăng cường sức mạnh. Một khi đã đưa Harry ra khỏi đây, bạn cần phải có khoản tiền để tái đầu tư và hãy nhin vào những bài học từ vụ Gareth Bale trước đây."

Kỳ Anh | 05:43 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục