Tottenham không muốn lặp lại sai lầm với MU

15:20 Thứ bảy 01/04/2023

Đội chủ sân Old Trafford gặp khó trong việc chiêu mộ Harry Kane khi Chủ tịch Daniel Levy rút ra bài học kinh nghiệm từ thương vụ Kyle Walker.

Tottenham không muốn lặp lại sai lầm với MU - Bóng Đá

Ông Daniel Levy nổi tiếng là người cứng rắn trong việc đàm phán trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Reuters. 

Truyền thông Anh tiết lộ doanh nhân Levy cảm thấy hối hận sau khi để Walker sang bổ sung sức mạnh cho Man City vào năm 2017. Người đứng đầu Tottenham được cho đã "thề rằng" sẽ không bán trụ cột cho bất cứ đối thủ nào ở Ngoại hạng Anh nữa, đặc biệt là hai đội bóng thành Manchester.

Vụ chiêu mộ Walker từ Spurs với giá 45 triệu bảng là một trong những thương vụ chuyển nhượng thành công nhất của Man City trong nửa thập niên trở lại đây. Hậu vệ người Anh trở thành trụ cột trong đội hình Man City và giúp Pep Guardiola giải quyết nhiều bài toán.

Giống như Harry Kane, Walker cũng được xem là "công thần" của Tottenham. Việc để trụ cột sang Man City khiến ông Levy không hài lòng. Doanh nhân người Anh thường có thói quen bán các cầu thủ Tottenham sang những đội bóng ngoại quốc. Trong trường hợp của Kane vào mùa hè này, người đứng đầu Tottenham được cho là đã lên phương án tương tự.

Chân sút người Anh còn hợp đồng với Spurs đến tháng 6/2024 và ông Levy phải cân nhắc khả năng bán ngôi sao này nếu không muốn mất trắng vào năm sau. Truyền thông Anh đưa tin Tottenham đòi mức phí 100 triệu bảng mới để Kane rời đi trong mùa hè này. Song, họ cũng chỉ sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán với các CLB ngoại quốc.

Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona là những bến đỗ nước ngoài khả thi nhất vào lúc này cho trung phong tuyển Anh. Tuy nhiên, mong muốn của ông Levy có thể mâu thuẫn với tham vọng từ Kane. Chân sút sinh năm 1993 vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại xứ sương mù sau khi vợ anh mang thai đứa con thứ tư. Chelsea hay Manchester United là những bến đỗ mong muốn của Kane.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 11:00 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục