Tottenham hòa Chelsea, Roy Keane tố Jose Mourinho 'làm trò'

09:00 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa có được trận hòa 0-0 trong lần làm khách đến Stamford Bridge của Chelsea.

 

Mourinho nói về HLV Arsene Wenger

Có thể nói, đó là kết quả tích cực với Tottenham. Nhưng Jose Mourinho tuyên bố sau trận đấu rằng trong phòng thay đồ, ông cùng các học trò khá thất vọng. Vị HLV người Bồ Đào Nha nói rằng các cầu thủ của mình không hài lòng khi không giành được chiến thắng trước Chelsea.

Roy Keane accuses Jose Mourinho of 'playing games' after Tottenham's draw with Chelsea - Bóng Đá

 Mourinho nên vui khi có điểm trước Chelsea.

Và huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane khẳng định Mourinho chỉ là đang 'làm trò' với những lời tuyên bố như vậy.

"Họ đã có một số kết quả thực sự tốt, nhưng tôi không nghĩ phong độ của họ lại xuất sắc đến vậy," Keane nói về Tottenham sau trận đấu.

"Spurs phụ thuộc rất nhiều vào Harry Kane và hôm nay anh ấy đã im tiếng. Jose nói ở đó rằng các cầu thủ thất vọng trong phòng thay đồ, nhưng họ nên vui mừng.

Đây cũng là đội đã đứng thứ sáu vào năm ngoái và ăn mừng trên sân như thể họ đã vô địch giải đấu, còn Jose thì chạy xuống đường hầm. Ông ấy đang 'làm trò' khi tuyên bố như vậy. Ông ấy sẽ rất vui với 1 điểm có được."

Tottenham hiện đang bất bại trong sáu trận đấu gần nhất tại Premier League. Họ đang có 21 điểm qua 10 trận, bằng Liverpool nhưng hơn hẳn hiệu số bàn thắng bại. Thầy trò HLV Mourinho sẽ đối đầu với LASK tại Europa League vào thứ Năm tới, trước khi có trận Derby Bắc London với Arsenal vào cuối tuần.

Minh Tuấn | 08:02 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục