Tottenham gửi lời đề nghị hoa mắt cho Lopetegui, nhận về cái kết đắng

15:54 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tân thuyền trưởng sau khi nói lời chia tay với HLV Jose Mourinho ở mùa bóng vừa rồi.

Tottenham vẫn đang đối diện với nhiều vấn đề khi chân sút trụ cột, Harry Kane đã công khai ý định muốn rời đi trong khi nơi băng ghế chỉ đạo, vẫn chưa có nhà cầm quân nào nhận lời dẫn dắt đại diện Bắc London, dù họ được đồn đoán đã lần lượt liên hệ với Antonio Conte, Paulo Fonseca và Gennaro Gattuso. 

Một trong những ứng viên nặng ký để dẫn dắt "Gà trống" có thể kể đến Julen Lopetegui tuy nhiên cựu thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha đã nói lời từ chối với đại diện Premier League

Trao đổi về việc này, Chủ tịch Sevilla, Jose Castro cho biết: "Julen Lopetegui đã gọi điện và nói chuyện với tôi. Anh ấy cho biết mình nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối ngoài một lời đề nghị có phần "hoa mắt" từ Tottenham. 

Tottenham gửi lời đề nghị hoa mắt cho Lopetegui, nhận về cái kết đắng - Bóng Đá

Lopetegui từng vô địch Europa League với Sevilla.  

Tuy nhiên, Lopetegui cũng nhanh chóng khẳng định rằng, anh ấy không thể quên được mọi thứ ở đây và tìm thấy động lực để gắn bó với nơi này. Chúng tôi tin tưởng Lopetegui và sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy thêm 2 năm. Tôi tự tin rằng anh ấy có thể mang lại nhiều điều hơn nữa cho Sevilla. 

Các bạn có thể nhìn thấy tài năng và tố chất lãnh đạo nơi con người Lopetegui. Một số HLV luôn thể hiện tham vọng cùng tinh thần thích phiêu lưu nhưng sự thật là, Lopetegui đang hạnh phúc ở đây và tôi cho rằng sẽ rất khó để anh ấy tìm một bến đỗ nào thích hợp hơn Sevilla". 

Hậu trường: Tottenham giới thiệu mẫu áo mới (2021-22):

 
Phi Yến | 14:56 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục