Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao Liverpool

15:30 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang CaughtOffside cho biết, Tottenham Hotspur đang muốn chiêu mộ gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Liverpool.

 

Cụ thể, nguồn tin từ trang CaughtOffside cho biết, Tottenham Hotspur đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành dự bị bên phía Liverpool, Caoimhin Kelleher trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của The Kop đang cảm thấy không hài lòng vì thời lượng ra sân ít ỏi của mình ở mùa giải này. Tại sân Anfield, anh hầu như không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Alisson Becker và chỉ có thể hy vọng được ra sân ở các đấu trường cúp. 

Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao Liverpool - Bóng Đá

Kelleher muốn được ra sân nhiều hơn.  

Đó là lý do khiến Kelleher cảm thấy không thoải mái và anh muốn ra đi để có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Được biết, ngoài Tottenham Hotspur, cả Brighton và Brentford cũng đang dành sự quan tâm đến thủ thành người Anh. 

Nguyên nhân đến từ việc bộ đôi người gác đền chính của 2 đội bóng này, Robert Sanchez và David Raya đều có thể rời đi trong phiên chợ hè để tìm kiếm những bến đỗ mới giàu tham vọng hơn. 

Còn với Tottenham, họ đang muốn tìm kiếm phương án thay thế đội trưởng Hugo Lloris trong tương lai khi gương mặt dự bị, Fraser Forster vẫn chưa đem đến sự tin tưởng tuyệt đối. 

Phi Yến | 14:32 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục