Tottenham được khuyên sa thải Conte 'ngay lập tức'

09:27 Chủ nhật 19/03/2023

Chứng kiến những chỉ trích của Antonio Conte hướng về Tottenham, Jamie Carragher khuyên "Spurs" sa thải chiến lược gia người Italy.

 - Bóng Đá

 HLV Conte không ngần ngại chỉ trích các học trò sau màn trình diễn bạc nhược trước Southampton. Ảnh: Reuters.

"Conte muốn bị sa thải ngay trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới. Tottenham nên giải thoát cho ông ấy và làm điều này ngay lập tức", Carragher viết trên trang cá nhân khi chia sẻ lại đoạn video ghi lại những phát biểu đầy phẫn nộ của Conte sau trận hòa 3-3 của Tottenham trước Southampton đêm 18/3 (giờ Hà Nội).

Tottenham đã dẫn trước Southampton 3-1 nhưng lại bị đối thủ gỡ hòa 3-3. Điều này khiến HLV Conte tức giận: "Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào".

Carragher nhận xét thêm về phát biểu của Conte: "Quan điểm của Conte về việc Tottenham trắng tay trong thời gian dài là đúng. Tuy nhiên, bạn không được nói về CLB của mình như vậy, đặc biệt khi bạn đang nhận rất nhiều tiền từ họ".

Sau những phát biểu đanh thép, HLV Conte tuyên bố ông không ngại bị sa thải: "Với thái độ này, Tottenham sẽ chiến đấu vì điều gì? Vị trí thứ 7, hay thứ 8 chăng? CLB có đổi huấn luyện viên thì tình hình vẫn thế mà thôi. Tin tôi đi".

Tottenham gần như chắc chắn đã có thêm một mùa giải trắng tay. Trước đó, họ lần lượt bị loại khỏi cúp FA, Champions League bởi Sheffield United và AC Milan. Mục tiêu còn lại của họ là vào top 4. Tuy nhiên, họ cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Newcastle và Liverpool.

Hiện tại, thầy trò HLV Conte đứng thứ 4 với 49 điểm sau 28 trận. Newcaslte xếp ngay sau với 47 điểm sau 26 trận còn Liverpool giành được 42 điểm sau 26 trận.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên & Hoài Thanh | 09:05 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục