Tottenham du đấu tại Đông Nam Á hè 2023

17:14 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng Bắc London lựa chọn Thái Lan và Singapore là địa điểm du đấu trong mùa hè năm nay.

 

Trang chủ Tottenham có đoạn: “Tottenham Hotspurs vui mừng thông báo rằng đội bóng sẽ tới Bangkok và Singapore trong khuôn khổ tour du đấu châu Á – Thái Bình Dương hè này. Chuyến thăm của CLB được tài trợ bởi AIA”.

Vào lúc 17h ngày 23/7 (giờ địa phương), Tottenham giao hữu với Leicester City tại sân vận động Rajamangala, Bangkok. Sau đó 3 ngày, vào lúc 19h30 (giờ địa phương) "Gà trống" tiếp đón AS Roma tại sân vận động quốc gia Singapore. Tất cả các trận đấu thuộc tour giao hữu châu Á – Thái Bình Dương của Tottenham sẽ được phát sóng trên SPURSPLAY, nền tảng phát sóng trực tuyến độc quyền của CLB.

 - Bóng Đá

Tottenham sẽ giao hữu với Leicester tại Bangkok vào tháng 7.

Trong nhiều năm trở lại đây, châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng đang thu hút các đội bóng lớn tới du đấu. Đặc biệt hè 2022, hai ông lớn của bóng đá Anh là Liverpool và Man United đã chạm trán nhau tại Bangkok.

Cũng trong năm ngoái, Tottenham tổ chức tour du đấu tại khu vực châu Á. “Gà trống” chọn Hàn Quốc là điểm đến và giao hữu với đội tuyển các ngôi sao K-League.

Ở Premier League vào lúc này, Tottenham đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Ryan Mason vẫn đang chắt chiu từng điểm số để giành tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau.

Minh Đức | 16:44 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục