Tottenham định đoạt số phận của Conte

06:27 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur dự kiến đưa ra quyết định cuối cùng về số phận của Antonio Conte trong vài ngày tới.

 

Trận hòa 3-3 trước Southampton của Tottenham Hotspur khiến Antonio Conte không thể kiểm soát được sự tức giận. Ông thẳng thắn chỉ trích các học trò trước truyền thông để rồi nhận hàng loạt lời mỉa mai từ dư luận. Jamie Carragher từng nhận định trên Twitter cá nhân về việc Conte muốn bị 'trảm' trong thời điểm đợt tập trung quốc tế tháng 3 bắt đầu.

Tottenham không muốn chia tay nhà cầm quân Italia khi mùa giải còn khởi tranh nhưng phát biểu của cựu thuyền trưởng Chelsea khiến mọi thứ nằm ngoài kiểm soát CLB.

Daniel Levy has final say, expected to decide to part ways with Conte - Bóng Đá

 Tottenham có thể sa thải Conte ngay trong mùa giải.

Theo Jason Burt thuộc The Telegraph, chủ tịch Daniel Levy sẽ có quyết định cuối cùng về việc dự kiến chấm dứt với Conte trước khi Spurs gặp Everton ở trận đấu tiếp theo tại Premier League vào ngày 3/4. Truyền thông vẫn đang chờ thêm quá trình thảo luận trong vòng 24h hoặc 48h tới. Rất có khả năng Conte phải rời Tottenham ngay trong phần còn lại của mùa giải.

Mauricio Pochettino là một phương án cho Tottenham nếu Conte ra đi. Điều này cũng đồng nghĩa Levy thừa nhận thất bại của mình khi CLB từng sa thải Pochettino trong quá khứ.

Lữ Phong | 05:29 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục