Tottenham đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh thứ 7

10:11 Chủ nhật 07/08/2022

TinTheThao.com.vnQuá trình tuyển dụng tân binh của Tottenham Hotspur vào mùa hè này vẫn chưa dừng lại.

 

Tottenham Hotspur là đội bóng tích cực tăng cường nhân sự nhất tại Premier League vào mùa hè này. Họ đã đón 6 tân binh và con số vẫn chưa dừng lại khi TTCN hè 2022 vẫn đang mở cửa.

Theo Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur đã tiến thêm một bước nữa trong việc ký hợp đồng với Destiny Udogie từ Udinese. Đội bóng London đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 19 tuổi và người đại diện của anh ấy. Hậu vệ trái tuổi teen được cho là sẽ ký hợp đồng 5 năm với Tottenham. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất vào tuần tới.

Tottenham đạt thỏa thuận cá nhân với tân binh thứ 7 - Bóng Đá

 Udogie sắp đến Tottenham.

Udogie nổi tiếng là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở Serie A sau khi có một mùa giải 2021/22 thuận lợi cùng Udinese. Gia nhập Zebrette dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi đã có 35 lần ra sân ở Serie A, ghi 5 bàn và đóng góp thêm 4 kiến tạo. Phong độ của Udogie thuyết phục Udinese bỏ tiền ra mua đứt hợp đồng.

Kể từ khi Fabio Paratici trở thành giám đốc của câu lạc bộ phía bắc London, Spurs đã thực hiện rất nhiều cuộc chiêu mộ từ Serie A. Trước đó, CLB đã mua Cristian Romero, Rodrigo Bentancur, Dejan Kulusevski và gần đây là Ivan Perisic. Udogie chuẩn bị trở thành cái tên tiếp theo đến Tottenham từ Serie A.

Tài năng 19 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí Wingback trái với Perisic, Sergio Reguilon và Ryan Sessegnon nếu đến London.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:13 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục