Tottenham 'đại loạn', cầu thủ 'bật' Mourinho vì 1 vấn đề quen thuộc?

06:06 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia tin rằng có khá nhiều ngôi sao không hài lòng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Kể từ khi Mauricio Pochettino chính thức bị sa thải, tình hình của Tottenham Hotspur không khả quan hơn là bao. Vừa qua, CLB Bắc London đã bị loại từ vòng 5 FA Cup sau khi thua Norwich City trên chấm luân lựu. Mặt khác, Sprus cũng gặp bất lợi ở đấu trường Champions League.

Để thua RB Leipzig 0-1 ngay trên đất Anh, các nhà đương kim á quân phải chơi với 100% sức lực nếu muốn tạo nên màn ngược dòng. Tuy vậy, câu chuyện được quan tâm nhất vào lúc này chính là tình hình nhân sự tại "Lilywhites".

MARTIN KEOWN: Tottenham were second best at home to Leipzig... Jose Mourinho must prove he's still special and turn the tide at stale Spurs - Bóng Đá

 Màn tái xuất không mấy suôn sẻ của "Người đặc biệt".

Theo đó, HLV Jose Mourinho đang gặp khó khi cả Steven Bergwijn, Son Heung-min và Harry Kane đều dính chấn thương. Mặc dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền trên Daily Mail, một huyền thoại của Premier League lại không nghĩ đó là lí do khiến "Gà trống" sa sút.

"Spurs rõ ràng là đội phải chơi ở thế bám đuổi trong trận lượt về với RB Leipzig. Họ đã không thắng 4 trận kể từ khi thua đại diện Bundesliga. Mauricio Pochettino bị sa thải sau khi mọi thứ trở nên tồi tệ với họ, đồng thời Jose Mourinho được đưa về để giành các danh hiệu.

Nhưng cảm giác như ông ta hơi thụ động. Spurs chơi theo kiểu ngược lại thay vì kiểm soát cục diện trận đấu, có thể một số cầu thủ đã cảm thấy thất vọng với cách tiếp cận này", cựu danh thủ Martin Keown thẳng thắn chia sẻ.

Preview trận đấu giữa Leipzig và Spurs: 

Giang Nam | 05:08 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục