Tottenham đại bại, Mason sốc nặng vì Harry Kane

21:55 Thứ bảy 08/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Spurs tiếc nuối về kết quả trận đấu vừa rồi.

Cách đây ít giờ Tottenham Hotspur đã có chuyến làm khách đến sân của Leeds United. Hơn bao giờ hết, đại diện phía Bắc London cần 3 điểm ở trận cầu này để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau, tuy nhiên sau 90 phút tại Elland Road, họ phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Sau khi Dallas mở tỷ số cho Leeds vào đầu hiệp một, đoàn quân HLV Ryan Mason nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ pha lập công của Son Heung min. Nhưng những tình huống ghi bàn sau đó đến từ Bamford cùng với Rodrigo đã khiến họ phải ra về trắng tay.

‘I’M SHOCKED’: RYAN MASON STUNNED BY ONE LEEDS UNITED INCIDENT AT ELLAND ROAD - Bóng Đá

 Kane không thể giúp Spurs giành lấy thắng lợi.

NHM Spurs có quyền cảm thấy tiếc nuối bởi Harry Kane cũng đã có 2 lần đưa bóng vào lưới Leeds và một trong số đó đến vào thời điểm tỷ số trận đấu đang là 1-1 nhưng trọng tài đều khước từ những pha lập công này do lỗi việt vị.

Chia sẻ sau trận, HLV tạm quyền Mason tỏ ra khá bất bình về quyết định đến từ vị vua áo đen. Ông cho biết:

"Khi tỷ số đang là 1-1, trọng tài đã thổi phạt việt vị pha dứt điểm của Kane và tôi cảm thấy sốc về phán quyết này. Tôi nghĩ ông ấy đã không đúng trong tình huống đó. Họ không hiểu những khoảnh khắc quyết định trong bóng đá và những quyết định đó có thể ảnh hưởng đến CLB như thế nào."

Kết quả hiện tại khiến Spurs tụt lại trong cuộc đua top 4 khi họ chỉ mới có được 56 điểm và đá nhiều hơn những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea hay West Ham 1 trận.

Mason: 'Chúng tôi biết Kane là số chín xuất sắc nhất thế giới'

 
Trường Sơn | 21:03 08/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục