Tottenham chuẩn bị công bố tân HLV trưởng

22:47 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV Ange Postecoglou có thể sẽ đến Tottenham nhậm chức vào đầu tuần tới, sau những động thái mới nhất từ Celtic.

 

Tottenham đã giữ im lặng như một cách tôn trọng HLV Ange Postecoglou, 57 tuổi, người sẽ có trận chung kết Cúp Scotland vào ngày mai với Inverness.

Tuy nhiên, Gà trống hy vọng Postecoglou sẽ đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng, để sớm thử sức ở Premier League, theo tiết lộ của The Sun. Hợp đồng giữa Postecoglou và Celtic có thời hạn một năm, có nghĩa Tottenham không phải trả khoản bồi thường khổng lồ nào.

 Tottenham set to announce Celtic boss Ange Postecoglou as new boss as early as next week after months-long search - Bóng Đá

 Postecoglou sẽ đối mặt với nhiều thử thách nếu nhận lời dẫn dắt Tottenham. 

BLĐ Celtic rất buồn trước sự rời đi của Postecoglou nhưng họ đã bắt đầu tìm kiếm những ứng viên thay thế. Theo đó, HLV David Moyes của West Ham đã được đội bóng Scotland nhắm đến. 

Được biết, Postecoglou nhận được đề nghị từ Tottenham sau lời mời của Scott Munn, Giám đốc bóng đá mới của CLB. Hai người trước đây đã làm việc cùng nhau cho City Football Group.

Thời gian qua, Tottenham đã liên lạc với những chiến lược gia nổi tiếng như Julian Nagelsmann, Roberto De Zerbi và cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, vì nhiều lý do những người này đã nói "không" với Gà trống. 

Nhiệm vụ của Postecoglou trong thời gian tới sẽ là gầy dựng lại lối chơi đẹp mắt cho Tottenham đồng thời thuyết phục chân sút chủ lực Harry Kane ở lại với CLB.

Ngọa Long | 21:49 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục