Tottenham chốt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu Chelsea

22:22 Thứ năm 26/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ tiếp tục có thêm một sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Sau khởi đầu mùa giải hiệu quả, Tottenham Hotspur đang có dấu hiệu tụt lại phía sau trong cuộc đua top 4 khi đang kém 2 đội bóng đứng trên, Newcastle United và Manchester United 3 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Chuỗi phong độ bất ổn gần đây khiến Ban lãnh đạo Gà trống cảm thấy lo ngại và họ quyết định vung tiền trên thị trường chuyển nhượng để giúp HLV Antonio Conte có thể gia tăng sức mạnh đội hình. 

Mới đây, Tottenham đã chiêu mộ thành công tân binh Arnaut Danjuma theo dạng cho mượn từ Villarreal. Sự có mặt của ngôi sao người Hà Lan sẽ giúp hàng công Spurs được nâng cấp đáng kể khi trước đó, họ đã có Harry Kane, Son Heung-min, Richarlison, Dejan Kulusevski hay Ivan Perisic trong đội hình.

Tottenham chốt thỏa thuận chiêu mộ mục tiêu Chelsea - Bóng Đá

Tottenham tiến rất sát đến chữ ký của Porro. 

Không dừng lại ở đó, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Tottenham cũng đã chốt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Pedro Porro với Sporting Lisbon. Thương vụ sẽ có giá trị 45 triệu euro và phía Porro cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Spurs trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

Trước đó, Chelsea cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng họ nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại khi Tottenham mới là bên quyết tâm hơn trong vụ chuyển nhượng này.

Lữ Phong | 21:24 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục