Tottenham chế nhạo sao Arsenal

09:59 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnTottenham đã có những động thái chế nhạo Arsenal trong một năm mà Pháo thủ không được tham dự Champions League.

 

Trước trận đấu với Marseille, Tottenham đã viết trên Twitter của họ thông điệp: "Chúng tôi đã trở lại, baby", cùng với biểu tượng gà trống. Đây là động thái chế giễu nhại lại câu nói thủ thành Arsenal -  Aaron Ramsdale khi anh đã phát ngôn: "Chúng tôi đã trở lại, baby", trong bối cảnh Pháo thủ sẽ tham dự Europa League mùa này. 

Tottenham chế nhạo sao Arsenal - Bóng Đá

 Thông điệp của Tottenham trước trận gặp Marseille. 

Sự hả hê của Tottenham rõ ràng đã lan truyền đến nhóm làm truyền thông của CLB, khi họ bắt chước lại câu nói của Ramsdale chỉ vài giờ trước trận đấu với Marseille. Nó một lần nữa nhắc lại về sự hụt hơi của Arsenal trong cuộc đua top 4 mùa trước, tương phản với sự thành công của Tottenham, khi có được tấm vé dự Champions League.

Đêm nay, Pháo thủ sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Europa League gặp Zurich. Các đối thủ còn lại trong bảng đấu của Arsenal bao gồm Bodo / Glimt và PSV. 

Mùa giải này, Arsenal đã khởi đầu rất tốt khi đã toàn thắng ở 5 vòng đấu đầu tiên, trước khi bị Man Utd đánh bại. 

Còn trong tuần này, Tottenham sẽ có cuộc đụng độ được dự báo cực kỳ khó khăn tại Etihad vào thứ 7 (giờ địa phương). HLV Antonio Conte đã chỉ trích BTC Premier League khi cho Gà trống ít ngày nghỉ hơn đối thủ. 

Conte chia sẻ: "Thành thật mà nói lịch đấu của Tottenham là không thể tin nổi. Chúng tôi đã chơi ba trận trong 6 ngày với Nottingham Forest, West Ham và Fulham. Và chúng tôi sẽ chơi với Marseille ở Champions League, City ở sân khách, Sporting Lisbon cũng trên sân khách trong 6 ngày. Tôi nghĩ có lẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp nhìn thấy một lịch trình (dày đặc) như thế này."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:29 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục