"Tottenham chắc chắn đã có một món hời"

18:08 Thứ sáu 01/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson dành lời khen ngợi đến Tottenham Hotspur vì đã ký kết một bản hợp đồng ấn tượng.

 

Tottenham Hotspur là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên chợ Hè năm nay, trong lúc Chelsea hay Manchester United còn chưa có bất kỳ tân binh nào, thì HLV Antonio Conte đã chào đón sự xuất hiện của hàng loạt nhân tố mới. Đáng chú ý là trường hợp của Yves Bissouma, tiền vệ từng được liên kết với hàng loạt đội bóng lớn. 

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, Bissouma thực sự là một cầu thủ giỏi và đủ khả năng khoác áo bất kỳ đội bóng nào tại Premier League. Merson khẳng định, Tottenham đã có cho mình một món hời khi chiêu mộ thành công tiền vệ này với mức phí chỉ 25 triệu bảng.

Brighton demand £50m for Arsenal, Manchester United and Liverpool target Yves Bissouma - Bóng Đá

 Bissouma là một sự bổ sung chất lượng cho Spurs.

HITC dẫn lời cựu cầu thủ của Arsenal:

“Đây là một thương vụ không thể tin được đối với Spurs, vì Yves Bissouma có thể đã chơi cho bất kỳ đội nào trong số sáu đội bóng hàng đầu ở Premier League. Tôi nhìn vào hàng tiền vệ của Liverpool và cảm thấy cậu ấy có thể chơi cho họ."

"25 triệu bảng trong thời đại ngày nay - nó chẳng là gì cả. Tottenham chắc chắn đã có một món hời."

Thực tế, 25 triệu bảng dành cho Bissouma là một khoản phí cực kỳ thấp, vì dựa trên tài năng của tiền vệ người Mali, hầu hết quan điểm đều cho rằng thương vụ này sẽ có trị giá rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Hiển nhiên, cần phải dành lời khen đến bộ phận chuyển nhượng của Spurs vì đã thuyết phục thành công Brighton chấp nhận mức phí kể trên.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:38 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục