"Tốt nhất là nên cho Aubameyang nghỉ ngơi vài tuần"

21:43 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnĐó là phát biểu của Tony Adams về đề xuất Mikel Arteta nên trao cơ hội cho cầu thủ khác thi đấu trên hàng công.

Pierre-Emerick Aubameyang đã trải qua bốn trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mà không ghi bàn sau chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Newcastle United mới đây. Phong độ của chân sút người Gabon đang rất báo động. Chính vì vậy nên Tony Adams vừa đề xuất một ý kiến cho Mikel Arteta.

Theo huyền thoại Arsenal, chiến lược gia người TBN nên cân nhắc loại bỏ Aubameyang ra khỏi đội hình chính. Trên Metro, Adams kỳ vọng một cầu thủ khác có thể được trao cơ hội dẫn dắt hàng công Arsenal:

"Bạn sẽ có câu hỏi tại sao Aubameyang lại không ghi bàn. Liệu có nên loại bỏ Aubameyang khỏi đội hình chính để trao cơ hội cho Martinelli hay Lacazette? Tốt nhất là nên cho Aubameyang nghỉ ngơi vài tuần. Khi ấy, phong độ của cậu ấy biết đâu tốt hơn."

ADAMS: ARTETA SHOULD DROP STRUGGLING AUBAMEYANG - Bóng Đá

 Aubameyang đang thi đấu thiếu hiệu quả.

"Đội đang làm rất ổn vào lúc này. Nếu bạn chỉ muốn một tay săn bàn xuất thần, Lacazette là người cần được tin tưởng. Cậu ấy sẽ dễ dàng trám vào vị trí của Aubameyang với Martinelli là một phương án dự phòng. Có thể có một lý do nào đó để loại Aubameyang ra khỏi đội hình chính vào lúc này."

Bất chấp tịt ngòi 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Aubameyang vẫn là chân sút số 1 của CLB với 4 pha lập công. Dấu hiệu này cho thấy hàng công của Pháo thủ đang thi đấu thiếu ấn tượng.

Video Aubameyang tập luyện tại Arsenal:

 
Lữ Phong | 21:13 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục