"Tốt hơn cả Haaland"

08:29 Thứ bảy 08/04/2023

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Andrea D'Amico đánh giá cao mục tiêu chuyển nhượng Man Utd và ông cũng đã đưa ra những suy đoán về bến đỗ mới của cầu thủ này.

 

Victor Osimhen đang trở thành cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng, sau màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo Napoli mùa này.

Sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Nigeria ghi 25 bàn thắng và đóng góp thêm 5 kiến tạo. Vì vậy không ngạc nhiên khi hàng loạt ông lớn xếp hàng chào mua Osimhen.

Man Utd: Qatari money needed for double transfer swoop - Bóng Đá

 Osimhen đang cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Manchester United và Chelsea đang nỗ lực tiếp cận tiền đạo 24 tuổi. Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng theo dõi sát sao tình hình khi họ tìm kiếm phương án thay thế Lionel Messi.

Theo nhận định từ người đại diện Andrea D'Amico - một trong số những nhân vật đã góp phần đưa Osimhen từ Lille sang Napoli vào năm 2020, tiền đạo người Nigeria hoàn toàn có thể gia nhập PSG để khỏa lấp khoảng trống Messi để lại.

"Ở thời điểm hiện tại, Osimhen là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Vâng, thậm chí còn tốt hơn cả Haaland. Cậu ấy chắc chắn sẽ không thiếu những lựa chọn, đặc biệt là ở Anh và Paris Saint-Germain, đội bóng có thể mất một cầu thủ quan trọng ở tuyến trên. Theo tôi, Messi sẽ tới Miami. Nhưng đó chỉ là ý kiến của tôi thôi.”

Trường Sơn | 07:31 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục