Torres nổ súng, Atletico Madrid đại thắng "5 sao"

00:09 Chủ nhật 03/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước Real Betis, các cầu thủ Atletico Madrid đã chơi một trận rất hay và giành thắng lợi với tỷ số 5-1.

Atletico thắng lợi đậm đà. Ảnh: Internet.

Atletico Madrid quyết tâm giành thắng lợi trước Real Betis ở trận đấu sớm vòng 31 La Liga nhằm rút ngắn cách biệt đối với Barcelona. Ở vòng này, đội bóng xứ Catalan phải chạm trán Real Madrid nên đó là thời cơ để HLV Diego Simeone và các học trò tiếp tục hy vọng bám đuổi Barcelona.

Tuy vậy, các CĐV Atletico có lý do để lo lắng khi đội bóng đang gặp khốn đốn vì lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Thực tế trên sân cho thấy, phần lớn thời gian hiệp 1, các cầu thủ Real Betis mới là người chủ động chơi tấn công với nhiều đường chuyền hơn, thậm chí kiểm soát bóng nhiều hơn.

Trong tình cảnh trên, một cái tên đã lên tiếng đúng lúc giúp Atletico giành lại được thế trận, không ai khác chính là Fernando Torres. Phút 37, Atletico có pha dâng cao hiếm hoi, bóng tới chân Torres và cựu sát thủ Liverpool đã bấm bóng kỹ thuật mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng như giúp Atletico bừng tỉnh và họ chơi ngày càng hay hơn. Theo đó, Atletico tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới Real Betis nhờ công của Juanfran, Thomas Partey và cú đúp của Antoine Griezmann. Đội khách chỉ có được bàn thắng danh dự của Ruben Castro.

Với thắng lợi đậm đà 5-1, Atletico Madrid đã tạm thời rút ngắn cách biệt với Barcelona xuống còn 6 điểm và giờ là lục họ "tọa sơn quan hổ đấu". Trong lần hiếm hoi ở mùa giải, thầy trò Simeone sẽ cổ vũ Real Madrid hết mình. Chiến thắng cũng giúp Atletico duy trì được đà hưng phấn trước trận gặp Barcelona ở Champions League.

Video tổng hợp Atletico Madrid 5-1 Real Betis:

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Lucas, Nacho, Filipe; Koke, Gabi, Saul, Augusto; Griezmann, Torres.

Real Betis: Adan; Molinero, Pezzella, Westermann, Montoya; N'Diaye, Ceballos; Musonda, Fabian, Cejudo; R. Castro.

Thanh Hải | 00:09 03/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục