Toronto Raptors vượt qua Real Madrid với 18 điểm của DeRozan

16:08 Thứ ba 09/10/2012

Trong chuyến du đấu tại Mỹ, Real Madrid đã có trận đấu thứ 2 với Toronto Raptors và đội chủ nhà đã không hề kiêng nể với các vị khách đến từ Tây Ban Nha.

DeMar DeRozan đã ghi 18 điểm và John Lucas đóng góp 16 điểm để giúp Toronto Raptors đánh bại Real Madrid với tỉ số 102-95.

Andrea Bargnani ghi thêm 14 điểm cho Raptors, đội bóng đã kết thúc hiệp đấu thứ 3 với chỉ 2 điểm nhiều hơn so với đối thủ. Các cầu thủ khác, Amir Johnson ghi 12 điểm, trong khi tân binh Terrence Ross có 10 điểm.

DeMar DeRozan thi đấu ấn tượng và ghi được 18 điểm cho Raptors. Ảnh: Internet.

Cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid trong trận đấu này là gương mặt trẻ Nikola Mirotic, cầu thủ sinh năm 1991 tại Nam Tư (cũ). Mirotic đã ghi 17 điểm và có 12 lần bắt bóng bật bảng thành công. Điều thú vị là Mirotic đã tỏa sáng trong một đội hình có tới 4 tuyển thủ Tây Ban Nha, đội bóng đã giành huy chương bạc môn bóng rổ nam tại Olympic.

Trong số đám đông theo dõi trận đấu có khá nhiều fan của Real Madrid. Người ta có thể dễ dàng nhận ra họ nhờ những bài hát tiếng Tây Ban Nha.

Trong trận này Raptors không có hai cầu thủ mới gia nhập Kyle Lowry và Jonas Valanciunas. Lowry đã bị căng cơ đùi còn Valanciunas bị bong gân ở bắp chân.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục