Toronto Raptors phục thù thành công trước Brooklyn Nets

18:28 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets đã không thể tiếp tục gây bất ngờ trước Toronto Raptors khi để thua với tỷ số 105-122.

Trong lần đầu tiên gặp mặt, Brooklyn Nets đã đánh bại Toronto Raptors với tỷ số 106-105, nhưng Kawhi Leonard đã không để điều đó lặp lại thêm lần nữa. Brooklyn Nets vẫn chưa thể tìm được trận thắng đầu tiên tại Toronto kể từ ngày 5 tháng 2 năm 2015.

5

 Kawhi Leonard vẫn là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía Toronto Raptors.

Kawhi Leonard dẫn đầu Toronto Raptors 20 điểm cùng 11 rebounds (bắt bóng bật bảng) và Pascal Siakam ghi 16 điểm.

"Tôi rất hiếm khi nhận xét về đội bóng của chúng tôi, nhưng tôi không thích những gì mà chúng tôi đã thể hiện trong hôm nay", HLV trưởng Kenny Atkinson của Brooklyn Nets chia sẻ. "Để đánh bại một đội bóng mạnh trên sân nhà, nỗ lực và quyết tâm là điều quan trọng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải duy trì điều đó mọi nơi."

Brooklyn Nets đang có thành tích thi đấu rất tốt với 13 chiến thắng trong 17 trận đấu gần nhất. Trong 4 trận thua gần nhất của Brooklyn Nets thì đội bóng này đều để cho đối thủ vượt qua với cách biệt hơn 10 điểm.

"Chúng tôi đã có những biến tiến thần tốc nhưng chúng tôi còn một chặng đường dài sắp tới", HLV Kenny Atkinson cho hay. "Trận đấu này có đôi chút thất vọng, nhưng đối thủ là một đội rất mạnh."

2

 Brooklyn Nets giành quyền kiểm soát 3 hiệp đấu cuối cùng.

Serge Ibaka ghi 14 điểm cùng 9 rebounds, OG Anunoby và Norman Powell đóng góp mỗi người 13 điểm và Delon Wright có 12 điểm.

Đây là trận đấu mà Toronto Raptors dứt điểm nhiều nhất với 105 cú ném. Ngoài ra Toronto Raptors có tổng cộng 32 kiến tạo trong cả trận. Theo thống kê, Toronto Raptors bất bại 8 trên mỗi khi có ít nhất 30 kiến tạo trong trận đấu.

"Đó là những gì chúng tôi hướng đến, một nỗ lực của toàn đội", Hậu vệ Fred VanVleet cho biết. Ngoài ra, băng ghế dự bị của Toronto Raptors có trận đấu xuất sắc với 60 điểm ghi được.

"Họ tận dụng những lần mất bóng của chúng tôi, họ tận dụng những cú ném hụt của chúng tôi", Hậu vệ D'Angelo Russell của Brooklyn Nets cho biết.

1

 Toronto Raptors phục thù thành công trước Brooklyn Nets.

Shabazz Napier ghi 15 điểm cho Brooklyn Nets, trong khi Jarrett Allen đóng góp 12 rebounds.

D'Angelo Russell khởi đầu trận đấu khá tốt khi có 12 điểm ngay trong hiệp 1, nhưng chỉ một mình cầu thủ 24 tuổi là không đủ. Brooklyn Nets dù dẫn 35-28 sau hiệp 1, nhưng đã nhanh chóng sụp đổ trong phần còn lại của trận đấu.

"Về cơ bản, họ đã áp đặt lối chơi lên chúng tôi trong phần còn lại của trận đấu", HLV trưởng Kenny Atkinson cho hay.

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Brooklyn Nets.

2

 Thống kê của Toronto Raptors.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:27 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục