Toronto Raptors ký tiếp hợp đồng mới với Alan Anderson

09:41 Thứ ba 31/07/2012

Tin từ NBA.com cho biết CLB bóng rổ Toronto Raptors đã quyết định ký tiếp hợp đồng với tiền vệ Alan Anderson vào hôm qua nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Trước đó, Anderson đã từng ký một hợp đồng có thời hạn 10 ngày với Raptors vào ngày 26/3, và khi hết hạn, Raptors lại tiếp tục thuyết phục anh ký tiếp vào một bản hợp đồng có giá trị đến hết mùa giải vừa rồi vào ngày 16/4.

Alan Anderson sẽ tiếp tục gắn bó với Toronto Raptors. Ảnh: Internet.

Trong thời gian thi đấu cho Raptors ở mùa giải trước, cầu thủ 29 tuổi này đã từng thi đấu khá nổi bật trong trận đấu với New Jersey vào ngày 26/4, khi ghi được 20 điểm và có 5 cú ném 3 điểm thành công.

Tổng cộng Alan Anderson đã từng thi đấu 70 trận tại NBA trong sự nghiệp của mình cho hai đội Charlotte và Toronto. Trung bình mỗi trận Anderson ghi được 6,7 điểm và có 1,9 lần bắt bóng bật bảng thành công.

Không chỉ chơi bóng tại NBA, Anderson còn từng trải qua quãng thời gian thi đấu tại NBA D-League và nước ngoài. Anh đã từng đến Italia, Croatia, Israel, Trung Quốc và Tây Ban Nha,... trước khi quay trở về Mỹ vào đầu năm nay để tìm kiếm cơ hội.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục