Toronto, Denver, Washing hay San Antonio sẽ tìm lại chiến thắng?

20:22 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải bóng rổ NBA đã gần đi đến hồi kết, các đội bóng đều đang chắt chiu từng trận đấu để nuôi hy vọng tham dự vòng playoff.

San Antonio Spurs có chuyến đi tới Capital One Arena để tái ngộ với đội chủ nhà Washington Wizards vào sáng ngày mai.

Washington Wizards (40-33) vs San Antonio Spurs (43-31)

Chuỗi chiến thắng liên tiếp của SA Spurs đã phải dừng lại ở con số 5 khi thúc thủ trên sân khách trước Milwaukee Bucks với tỉ số 103-106. Sau trận thua này, thành tích mùa của Spurs là 43-31, đứng hạng 6 trên bảng xếp hạng miền Tây của giải bóng rổ NBA.

1

 

Ngôi sao LaMarcus Aldridge vẫn duy trì được cảm giác hưng phấn với 34 điểm trong trận này. Bên cạnh đó, Paul Gasol cũng có một trận đấu tốt với 22 điểm và 13 rebounds từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, họ thua do phong độ nghèo nàn của các cầu thủ còn lại, chỉ ném hiệu suất 44% cùng 4/17 cú ném 3 điểm.

Trong khi đó, đội chủ nhà Washington Wizards đang ở vào giai đoạn phong độ thấp thảm hại với trận thua thứ 4 liên tiếp và là trận thua thứ 9 trong 12 trận gần nhất. Thành tích nghèo nàn này ngoài việc do John Wall dính chấn thương dài hạn, còn đến từ phong độ trồi sụt bất ngờ của tay ném chủ lực Bradley Beal.

3

 

Trong trận thua gần nhất 97-101 trước Knicks, Beal chỉ ném thành công 5/17 lần, ghi được 14 điêm. Toàn đội Wizards cũng ném với tỉ lệ thấp chỉ 42%, cộng thêm 6/19 cú ném 3 điểm. Với trận thua này, Wizards đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng miền Đông.

Đây là trận đấu thứ hai và cũng là lần gặp nhau cuối cùng trong mùa giải của hai đội, ở lần gặp trước Spurs đã giành thắng lợi trên sân nhà với tỉ số 98-90. Dự báo một trận đấu khó khăn đang chờ cả 2 đội.

Thời gian: 6 giờ ngày 28/03/2018

Địa điểm thi đấu: Capital One Arena (sân nhà của Washington Wizards)

Tình hình chấn thương:

Wizards: John Wall (vắng mặt)

Spurs: Kawhi Leonard (vắng mặt)

Đội hình ra sân dự kiến:

Wizards: Bradley Beal, Tomas Satoransky, Marcin Gortat, Otto Porter, Marcus Morris.

Spurs: Patty Mills, Dejounte Murray, Danny Green, Kyle Anderson, LaMarcus Aldridge

Dự đoán kết quả trận đấu: Wizards 102 – 104 Spurs

Xem lại video trận Spurs 98 – 90 Wizards

Đội chủ nhà Toronto vẫn đang chiễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng miền Đông với khoảng cách khá lớn so với phần còn lại, nhưng họ đang gặp nhiều khó khăn với phong độ bất ngờ giảm sút của các trụ cột trong thời gian gần đây.

Toronto Raptors (54-20) vs Denver Nuggets (40-34)

Trong trận thua mới đây nhất trước LA Clippers, hai ngôi sao chủ lực Kyle Lowry và DeMar DeRozan đều chỉ ghi được 11 điểm, với tổng số 7/22 cú ném. Điểm sáng vẫn nằm ở hàng dự bị chất lượng số 1 mùa giải này của Raptors, tiêu biểu nhất là Fred VanVleet với 16 điểm, bao gồm 4/6 cú ném 3.

4

 

Nhìn chung, toàn đội Toronto đang có dấu hiệu chững lại so với chính họ giai đoạn đầu năm. Điều này khiến các cổ động viên của “We the North” hết sức lo lắng khi giai đoạn playoff đã cận kề.

Phía bên kia chiến tuyến, Denver vẫn dậm chân ở hạng 9 bảng xếp hạng miền Tây khi thúc thủ 104-123 trên sân nhà của Philadelphia. Will Barton bắn thành công 5 cú 3 điểm trong tổng số 25 điểm ghi được, cùng với Jamal Murray, người có cho mình 17 điểm là 2 cầu thủ chơi ổn nhất của Denver.

Hàng công với bộ ba Paul Millsap, Wilson Chandler và Nikola Jokic gây thất vọng tràn trề với hiệu số ném chỉ 12/33. Trận thua này khiến cho cơ hội dự vòng playoff của Denver trờ nên mù mịt hơn rất nhiều khi họ kém đội xếp trên Utah đến 2 trận thắng.

5

 

Đáng lưu ý,  trong lần gặp nhau gần nhất, Nikola Jokic chỉ thiếu 2 điểm để có được triple double. Đối trọng trong trận đấu này của Jokic lại là Jonas Valanciunas, mội cầu thủ luôn gặp vấn đề khi đối mặt với những trung phong cao to, tì đè tốt. Liệu Jokic có tận dụng được lợi thế trong “match-up” này để đưa Denver đến chiến thắng?

Thời gian: 6 giờ 30 ngày 28/03/2018

Địa điểm thi đấu: Air Canada Center (sân nhà của Toronto Raptors)

Tình hình chấn thương:

Toronto: Đội hình đầy đủ

Denver: Gary Harris (vắng mặt), Tyler Lydon (vắng mặt).

Đội hình ra sân dự kiến:

Toronto: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, Jonas Valanciunas, Norman Powell, Serge Ibaka

Denver: Jamal Murray, Will Barton, Nikola Jokic,Wilson Chandler, Paul Missap.

Dự đoán: Toronto Raptors 115 – 101 Denver Nuggets

Xem lại video trận Toronto Raptors 111 – 129 Denver Nuggets

Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục