Top 9 tân binh "thiện chiến" đáng chú ý khi V-League 2020 trở lại

20:26 Thứ tư 02/09/2020

V-League 2020 sẽ trở lại vào cuối tháng 9, ở đó những tân binh vừa được bổ sung sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình.

Top 8 tân binh

Theo lịch trình dự kiến từ VPF, V-League sẽ trở lại vào ngày 26/9 sắp tới với 7 trận đấu tại vòng 12. Chiếu theo tình hình thực tế, dịch bệnh COVID-19 đã phần nào được kiểm soát ổn định và các trận đấu nhiều khả năng sẽ được diễn ra đúng kế hoạch. Khi giải đấu trở lại, NHM sẽ có dịp chứng kiến những tân binh đình đám mà các CLB vừa bổ sung ở thời điểm giữa mùa giải.

Top 9 tân binh

1. Nguyễn Đình Bảo - CLB Thanh Hóa. HLV Nguyễn Thành Công đã mời được tiền đạo Nguyễn Đình Bảo về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh. Đây là sự tái hợp của 2 vị thầy trò từng làm việc chung tại Sài Gòn FC ở mùa giải 2019.

Top 8 tân binh

 2. Hoàng Vissai - Quảng Nam. Trung vệ Hoàng Vissai từ CLB Hải Phòng chuyển sang đầu quân cho CLB Quảng Nam. Đây là động thái cho thấy sự quyết liệt trong mong muốn cải tổ hàng thủ của đội bóng chủ sân Tam Kỳ sau chuỗi trận bết bát từ đầu giải.

Top 8 tân binh

3. Nguyễn Anh Đức - HAGL. "Đức Eto'o" là hợp đồng được NHM cả nước quan tâm ở thời điểm giữa mùa giải. Sau khi chia tay B.Bình Dương và không tham gia thi đấu chuyên nghiệp ở đầu mùa giải 2020, anh đã về đầu quân cho HAGL. Anh Đức hứa hẹn sẽ mang đến những điều tích cực cho hàng công đội chủ sân Pleiku.

Top 8 tân binh

4. Võ Nguyên Hoàng - Sài Gòn FC. Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ trưởng thành từ lò PVF và được Sài Gòn FC mượn lại. Đây là 1 bổ sung đáng chú ý cho hàng công của đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2020.

Top 8 tân binh

5. Felipe Martins - SLNA. Chân sút người Brazil được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của đội bóng quê choa được cải thiện trong bối cảnh họ đang rất cần một cái tên để chia lửa cùng với Peter Samuel, Văn Đức hay Tuấn Tài.

Top 8 tân binh

6. Đoàn Văn Hậu - CLB Hà Nội. Không hẳn là một tân binh nhưng việc trở về của Văn Hậu là rất có giá trị cho nhà vô địch V-League ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm tạm yên tâm với nhân lực hàng thủ.

Top 8 tân binh

7. Lê Tấn Tài - CLB Hà Nội. Trong giai đoạn hiện tại, với việc đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự, có lẽ HLV Chu Đình Nghiêm và các cộng sự đang tìm kiếm thêm phương án để chia lửa ở tuyến giữa cho Hùng Dũng, Quang Hải. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Tấn Tài nhiều khả năng sẽ làm mới lối đá của đội bóng thủ đô.

Top 8 tân binh

8. Jose Ortiz - CLB TP.HCM. Cựu tuyển thủ ĐT Costa Rica được kỳ vọng sẽ mang đến những nét tươi mới cho hàng công của Chiến Hạm Đỏ để chinh phục những mục tiêu cao tại 3 đấu trường: V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Top 8 tân binh

9. Ariel Rodriguez - CLB TP.HCM. Cũng như Ortiz, Rodriguez cũng là tân binh đáng chờ đợi trong thành phần của CLB TP.HCM. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Thai-League, anh sẽ là một mũi nhọn đáng chú ý.

Đăng Huy | 19:28 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục