Top 7 chữ ký gây thất vọng nhất EPL: Bom tấn 79 triệu, Arsenal "ôm show"

20:49 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những bản hợp đồng gây thất vọng nhất tại mùa giải Premier League 2019/2020 vừa qua.

1. Nicolas Pepe 

Chữ ký 79 triệu bảng gia nhập sân Emirates với rất nhiều kỳ vọng tuy nhiên những gì mà cựu chân sút Lille thể hiện lại không thể khiến người hâm mộ hài lòng. Trên hàng công, Pepe không thể kết hợp với Lacazette cùng Aubameyang thành bộ ba "nguyên tử" như người hâm mộ kỳ vọng và kết thúc Premier League, anh chỉ đóng góp được 5 bàn thắng sau 31 trận đấu. 

Arsenal can get Ousmane Dembele for just 44,5m - Bóng Đá

Pepe vẫn chưa thể khẳng định mình xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ. 

Không những thế, ngay ở năm đầu tiên gia nhập Arsenal, cựu tiền đạo Lille cũng phải đón nhận thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử Pháo thủ ở thế kỷ XXI khi chỉ dừng bước tại EPL với vị trí thứ 8, kết quả khiến họ không thể tham dự Cúp Châu Âu ở mùa bóng tiếp theo. 

2. David Luiz 

Thêm một tân binh nữa của Pháo thủ xuất hiện trong danh sách. Gia nhập đội chủ sân Emirates với kỳ vọng sẽ trở thành 'hòn đá tảng" vững chắc ở tuyến phòng ngự thế nhưng, David Luiz lại liên tiếp trở thành "tội đồ" khiến đội nhà phải nhận những bàn thua không đáng có. 

Rivaldo on David Luiz  - Bóng Đá

David Luiz không cho thấy được sự an toàn ở những tình huống phòng ngự. 

Mùa giải vừa qua, hàng thủ của Arsenal dưới sự chỉ huy của trung vệ người Brazil đã phải nhận đến 48 bàn thua sau 38 vòng Premier League. 

3. Tanguy Ndombele 

Đồng cảnh ngộ với Arsenal còn có "người hàng xóm" Tottenham Hotspur khi chữ ký "bom tấn" của họ Tanguy Ndombele thậm chí còn không thể giành nổi suất đá chính ở hàng tiền vệ đại diện Bắc London. Theo truyền thông Anh đồn thổi, HLV Jose Mourinho đang có ý định sẽ chia tay ngôi sao người Pháp để tìm kiếm một giải pháp khác chất lượng hơn. 

Mourinho 'chán' Ndombele, tương lai sao Chelsea bị ảnh hưởng - Bóng Đá

Ndombele đứng trước tương lai chia tay Tottenham chỉ sau một mùa giải.  

4. Danny Drinkwater

Nhà vô địch Premier League 2015/16 trong màu áo Leicester, Danny Drinkwater đang thật sự trở thành một "người thừa" ở xứ sương mù mùa giải năm nay. Từ Burnley đến Aston Villa, tiền vệ hiện thuộc biên chế Chelsea đều không tìm được chỗ đứng và tương lai của anh hiện đang phủ một màu rất u ám. 

Từ Heaton đến Joshua King: 8 cầu thủ ít ai nghĩ từng ăn tập tại Man Utd - Bóng Đá

Drinkwater đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.  

5. Joelinton 

Trung phong người Brazil gia nhập Newcastle với bản hợp đồng có giá trị lên đến 40 triệu bảng tuy nhiên đáp lại mức chi trả ấy của "Chích choè", Joelinton chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng sau 38 vòng của Premier League và được xem là một trong những chữ ký gây thất vọng nhất mùa này. 

Newcastle signs Joelinton - Bóng Đá

Joelinton là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng có màn thể hiện tệ nhất mùa vừa rồi.  

6. Moise Kean

Đến với Everton từ Juventus bằng mức phí 27.5 triệu bảng Anh thế nhưng, sự nghiệp của "Tiểu Lukaku" Moise Kean ở xứ sương mù lại vô cùng lận đận. Chân sút 20 tuổi hiện không thể cạnh tranh vị trí với những Dominic Calvert-Lewin hay Richarlison và đang được đồn đoán sẽ sớm bị đội chủ sân Goodison Park bán tháo ở kỳ chuyển nhượng này. 

Igor Zaniolo:

Moise Kean không thể tìm được suất thi đấu chính thức tại Everton.  

7. Alex Iwobi 

Được Everton mua lại từ Arsenal với khoản tiền 28 triệu bảng, tuy nhiên, những gì cựu chân sút Pháo thủ thể hiện lại vô cùng thất vọng. Tiền đạo người Nigeria ra sân 25 trận ở Premier League mùa rồi và chỉ đóng góp được đúng 1 bàn thắng, thành tích còn thua cả "lão tướng" Theo Walcott (2 bàn). 

10 sao Premier League đang được các đại diện Serie A khao khát: Bộ ba của Arsenal - Bóng Đá

Những đóng góp của Alex Iwobi cho Everton là vô cùng hạn chế.  

Phi Yến | 19:51 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục