Top 5 thẻ đỏ khủng khiếp nhất lịch sử World Cup

12:49 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnThẻ đỏ luôn là hình phạt đáng sợ và sau đây là những lần cầu thủ bị đuổi khỏi sân kinh khủng nhất lịch sử World Cup.

5. David Beckham (1998)

Top 5 thẻ đỏ khủng khiếp nhất lịch sử World Cup - Bóng Đá

 

Tại trận đấu mà đội tuyển Anh đụng độ Argentina tại tứ kết World Cup năm 1998, David Beckham có lẽ không bao giờ quên khoảng thời gian này. Beckham đã vào bóng trúng chân của Diego Simeone (hiện nay là HLV của Atletico Madrid). Chính tình huống này đã khiến cựu cầu thủ tuyển Anh nhận thẻ đỏ. 

Sau khi bị đuổi khỏi trận đáu, Beckham trở thành tội đồ của cả nước Anh. Cựu cầu thủ Man United đã hứng chịu vô số lời chỉ trích từ các CĐV nhà. Thậm chí anh còn bị không ít lời đe dọa khủng bố, dọa giết vây quanh.

4. Francesco Totti (2002)

Top 5 thẻ đỏ khủng khiếp nhất lịch sử World Cup - Bóng Đá

 

Kỳ World Cup năm 2002 đã trở thành nổi ám ảnh đối với Francesco Totti. Khi đội tuyển Italia đối đầu với Hàn Quốc, Totti đã nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân. Người Ý lúc ấy đã khóc và nhớ mãi khoảnh khắc ấy như giây phúc khổ đau của bóng đá nước này.

3. Wayne Rooney (2006)

Top 5 thẻ đỏ khủng khiếp nhất lịch sử World Cup - Bóng Đá

 

Tại vòng loại trực tiếp ở World Cup 2006, khi tuyển Anh đối đầu Bồ Đào Nha đã xảy ra một tình huống ghi vào lịch sử bóng đá thế giới. Rooney có pha phạm lỗi với hậu vệ Ricardo Carvalho. Tưởng chừng như đây sẽ là một pha va chạm đơn thuần trong bóng đá nhưng trong lúc cựu đội trưởng tuyển Anh đang phân trần với trọng tài thì Ronaldo đã lao vào gây áp lực khiến người đàn anh tại Man United nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Đến tận sau này khi nhắc lại tình huống đó, CR7 vẫn khẳng định rằng anh không hối hận khi đã tiếp tay khiến Rooney nhận thẻ đỏ.

2. Zinedine Zidane (2006)

Top 5 thẻ đỏ khủng khiếp nhất lịch sử World Cup - Bóng Đá

 

Tại trận chung kết World Cup 2006, cuộc đối đầu giữa Pháp và Italia đã trở thành trận cầu đáng nhớ trong suốt lịch sử. Điều đặc biệt chính là cú húc đầu của Zinedine Zidane vào ngực của Materazzi. Hành động này khiến huyền thoại bóng đá người Pháp nhận thẻ đỏ và rời sân một cách ngậm ngùi.

Sau này khi được hỏi, Zidane mới tiết lộ rằng chính Materazzi đã nói những lời phỉ báng đối với ông nên ngay lúc ấy cơn giận nổi lên. Chính vì mất Zidane nên tinh thần và lối chơi của Pháp xáo trộn và đội bóng xứ lục lăng mất luôn chức vô địch.

1. Luis Suarez (2010)

Top 5 thẻ đỏ khủng khiếp nhất lịch sử World Cup - Bóng Đá

 

Luis Suarez là cầu thủ của scandal vì tính khí quá nỏng nảy của anh. Tại tứ kết World Cup 2010, anh đã dùng tay cản bóng của Ghana. Hành động này đã khiến Suarez nhận thẻ đỏ và chịu làn sóng chỉ trích vô cùng lớn bởi các CĐV. Đây có thể được xem là thẻ đỏ kinh dị nhất của các kỳ World Cup.

Trang Ý | 12:55 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục